fbpx
Home
|
ข่าว

ทำเนียบเงียบเหงา นายกฯเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

Featured Image
ทำเนียบเงียบเหงา นายกฯเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ จับตาดูท่าทีความชัดเจนทางการเมือง

 

 

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้เป็นไปอย่างเงียบเหงา โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติงาน ที่ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 11.01 น. ซึ่งช้ากว่าเวลาปกติ และก่อนหน้านี้ได้แจ้งยกเลิกภารกิจเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายยางธรรมชาติ (กนย.) ครั้งที่ 1/2565 ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการประชุมในวันนี้ (21 พ.ย.65)

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ซึ่งไม่พบเชื้อ และยังปลอดภัยดี หลังจากรัฐบาลเขตปกครองพิเศษฮ่องกง เปิดเผยว่า จอห์น ลี ผู้บริหารสูงสุดของฮ่องกง ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด หลังกลับจากการประชุมสุดยอดผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC ที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ในประเทศไทยตลอด 4 วันนั้น มีผลการตรวจเชื้อโควิดเป็นลบ แต่หลังจากที่เดินทางมาถึงสนามบินในฮ่องกงเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านนั้น (20 พ.ย.) เขามีผลตรวจเชื้อแบบ PCR เป็นบวก โดยปัจจุบันผู้นำฮ่องกงได้กักตัวแล้ว และจะทำงานจากที่บ้าน

ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจราชการ ณ จังหวัดกำแพงเพชร ติดตามสถานการณ์ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของ จ.กำแพงเพชร พร้อมเป็นประธานพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมซนตามนโยบายของรัฐบาล และมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล (คทช.)

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องจับตาดูท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ในประเด็นความชัดเจนทางการเมือง เนื่องจากก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรีเคยบอกว่าหลังการประชุมเอเปคจะมีความชัดเจนทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube