fbpx
Home
|
ข่าว

ศูนย์สื่อฯชุลมุน หลังนายกฯตรวจเยี่ยม บอกประชุมผู้นำเรียบร้อยดี

Featured Image
ศูนย์สื่อฯชุลมุน หลังนายกฯตรวจเยี่ยม บอกอย่าถามอะไรเลยตอนนี้ ขณะสื่อต่างๆชาติ พูดไทยสำเนียงอีสานกับ นายกรัฐมนตรี กินข้าวแล้ว

 

ในเวลา 14.48 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลงมาเยี่ยมสื่อมวลชน ที่ศูนย์สื่อมวลชน ชั้น LG โดยนายกรัฐมนตรีได้ลงบันไดเลื่อนจากชั้น G ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อทั้งไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก โดยนายกรัฐมนตรีได้ออกตัวไว้ก่อนว่า อย่าถามอะไรเลยตอนนี้ ก่อนที่จะเดินทักทายสื่อมวลชน โดยเฉพาะสื่อต่างประเทศ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สอบถามว่า อาหารมื้อกลางวันโอเคหรือไม่ “Lunch OK” ซึ่งสื่อฯต่างชาติตอบกลับเป็นภาษาไทยว่า กินข้าวแล้วในสำเนียงอีสาน และนายกรัฐมนตรีได้ถามกลับว่ากินข้าวแล้วหรือ

 

หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินพบปะกับสื่อมวลชน ซึ่งสร้างความชุลมุนชน จนตู้กดน้ำดื่มที่มีไว้รองรับสื่อมวลชนนั้นล้มลง และเมื่อสื่อฯ ถามถึงบรรยากาศการประชุมสุดยอดผู้ผู้นำเอเปค ในช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรีตอบสั้นๆเพียงว่าโอเค เรียบร้อยดี ก่อนที่เดินขึ้นไปยังชั้นG เพื่อเป็นประชุมการหารือระหว่างผู้นำกับสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค ที่ Plenary Hall 3 ซึ่งระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนได้หันมาโบกมือทักทายสื่อมวลชน

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายกรัฐมนตรีใช้เวลาในการเยี่ยมศูนย์สื่อฯเพียง 6 นาที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube