fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 17 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 17 พ.ย.65_ไส้ใน-01

กทพ. เตรียมฟ้อง ภาพตัดต่อ APEC 2022 

          จากกรณีกระแสเรื่องป้ายทางด่วนบริเวณทางพิเศษฉลองรัช ขึ้นข้อความต้อนรับการประชุม APEC 2022 ตกหล่น ทำให้เกิดผู้ตัดต่อภาพข้อความตามมา ทางการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ออกประกาศ ขอให้ลบภาพ หรือข้อความอันเป็นเท็จออกจากระบบคอมพิวเตอร์ภายใน 24 ชั่วโมงไม่อย่างนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย ในเวลาต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปและการทางพิเศษฯ ได้ชี้แจงว่า การดำเนินการตามกฎหมายนั้นจะดำเนินการเฉพาะกับผู้ที่นำภาพไปดัดแปลงตัดต่อข้อความอันเป็นคำหยาบคายหรือขัดต่อศีลธรรมอันดีเท่านั้นซึ่งถือว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริงและสร้างความเสื่อมเสียให้กับการทางพิเศษฯ

 

ป๋าเทพเผยเหตุผลขายที่ดิน 13 ไร่ 

          ในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงการขายที่ดินของป๋าเทพจากกรณีเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้โพสต์ข้อความใจความว่า ขายไร่ 13 ไร่กว่าสนใจสามารถติดต่อได้ ทำให้มีผู้คนตั้งคำถามมากมาย ล่าสุดป๋าเทพ ได้ออกมาเผยว่า ที่ดินดังกล่าวค่อยๆ สะสมมา แต่ด้วยปัญหาเศรษฐกิจประกอบกับต้องการนำเงินทุนมาหมุนเวียน เพื่อเลี้ยงสัตว์ที่อุปการะไว้จำนวนมาก แม้จะรู้สึกรักและผูกพันกับที่ดินนี้มาก แต่เวลานี้ห่วงพวกสัตว์จะไม่มีอาหารกินเลยประกาศขาย ส่วนหนึ่งนำไปใช้หนี้ส่วนที่เหลือนำไปซื้อที่ดินผืนใหม่ 

 

ชาวเน็ตขุด 2 ดาราดังตั้งท้องแต่ไม่มีใครรู้ 

          หลังจากรายการดังได้เปิดประเด็นว่ามี 2 ดาราดังตั้งท้องแถมใกล้คลอดแล้วโดยไม่มีใครรู้ โดยมีคำใบ้และพยายามขุดกันมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น อายุ 40+ ดังระดับประเทศ มีผลงานตลอด อีกคนอายุ 30+  เป็นคนที่มีชื่อเสียง มีความสามารถ ทำให้ชาวเน็ตต่างจุดและเดาชื่อกันไปต่างๆ นาๆ จนดาราหลายคนต้องออกมาปฏิเสธ 

 

มวลชนปะทะคารม กับ ตำรวจเตรียมเดินเท้าไปศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์

          กลุ่มมวลชนภายใต้ชื่อ WHAT HAPPENED IN THAILAND ได้นัดหมายรวมตัวกันบริเวณแยกอโศก สุขุมวิท เตรียมเดินเท้า ไป ยังศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อยื่นหนังสือ ถึงผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC 2022 โดยมวลชน มีการรวมตัวกันบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก อย่างไรก็ตามบริเวณแยกอโศกสุขุมวิทมีกำลังตำรวจ อคฝ. ตั้งแนวกั้นอยู่เต็มพื้นที่ รวมถึงมีการวางแนวแบริเออร์กั้นบริเวณแยก พร้อมเน้นย้ำจะไม่เปิดทางให้มวลชนเคลื่อนขบวนไปยังศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube