fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 15 พ.ย.65_ไส้ใน-01

‘Welcom to APEC 2022’ โดนแซวตกตัว e

          โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพต้อนรับการประชุม APEC 2022 บนทางด่วนแต่มีการสะกดผิดจาก Welcome เป็น Welcom ซึ่งตกตัว e ไปหนึ่งตัว และธงชาติที่ใช้ประกอบยังเป็นธงชาติของประเทศสมาชิก G20 ซึ่งจัดประชุมที่ประเทศอินโดนีเซีย ส่งผลให้โดนวิจารณ์จำนวนมาก ชี้เป็นการขายหน้าชาวต่างชาติและไม่ละเอียดรอบคอบ ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุไม่นาน กทพ. ได้ดำเนินแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ประวิตร ‘ไม่รู้’ ไทยได้ดูบอลโลกไหม

          พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลโลก ที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้ในเรื่องลิขสิทธิ์ที่ราคาสูงขึ้นบวกกับยังขาดความร่วมมือการลงทุนจากภาคเอกชน โดยได้คำตอบกลับมาว่า “ไม่รู้” และ “ต้องให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ไปคุยก่อน”

 

แก้ผ้าท้าลมหนาวที่ภูทับเบิก

          โลกออนไลน์แห่วิจารณ์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง เป็นภาพชายนักท่องเที่ยวซ้อนรถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อคแต่ไม่สวมเสื้อผ้า ในคลิปปรากฏเสียงพูดว่า “ภูทับเบิกไม่หนาวเลย” ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อย เตรียมการให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบต่อไป

 

ด้วงช็อต เมนูเปิบพิสดารจานใหม่

          ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเมนูใหม่สุดพิสดาร ด้วงช็อต โดยเป็นหนอนด้วงมะพร้าวที่ยังมีชีวิตอยู่กำลังจมในน้ำจิ้มซีฟู๊ด จนเกิดเป็นที่ตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ตเกี่ยวกับปัญหาศีลธรรมและความปลอดภัยทางสุขอนามัย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube