fbpx
Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” ยังมั่นใจกวาดนครฯยกจังหวัดรอเคาะคนแทน “พิมพ์ภัทรา”

Featured Image
“เดชอิศม์”ยังมั่นใจเมืองคอนกวาดหมดยกจังหวัด มีคนเสนอตัวแทน”พิมพ์ภัทรา”ที่หนีไปพรรคอื่นแล้วรอเคาะ ลั่นสู้เต็มที่ ทุกรูปแบบจะไม่เกรงใจคนที่คอยรังแกประชาธิปัตย์แล้ว

 

 

นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคใต้ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังน.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.เจ้าของพื้นที่เดิม และวางตัวเป็นผู้สมัครแต่ลาออกไปอยู่พรรคอื่นว่า เบื้องต้นมีผู้เสนอตัวมาแทนแล้ว3คน และใน1-2วันนี้จะเชิญมาพูดคุย และหาข้อยุติว่าจะเลือกใคร โดยมองว่า 2 ใน3คนนั้นเหมาะสมเลือกใครมาแทนก็จะชนะในเขต8ได้ และไม่น่าจะต้องทำโพลตัดสินเพราะเป็นคนกันเองสามารถคุยกันได้โดยขยับอีกคนไปอยู่บัญชีรายชื่อแทน ซึ่งยังคงมั่นใจว่าเมืองคอนจะกวาดหมดยกจังหวัดได้ ไม่กังวลที่เสียส.ส.เดิมให้กับพรรคอื่น โดยยกตัวอย่างนายทวี สุระบาล เมื่อครั้งอยู่ประชาธิปัตย์เคยได้คะแนนสูงสุดของประเทศ แต่เมื่อออกจากพรรคไปก็ไม่เคยประสบความสำเร็จอีกเลย รวมถึงหลายๆคนที่ออกจากพรรคไปอยู่พรรคอื่นที่รวยกว่าก็ไม่ได้เป็นส.ส.อีกเลย

 

 

พร้อมกันนี้นายเดชอิศม์ ยังกล่าวถึงกรณีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ระบุหมดเวลาเกรงใจแล้วว่า ก็เป็นไปตามนั้น ไม่ต้องเกรงใจคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เราไม่ทะเลาะกับใคร แต่พอเราดีด้วยแล้วมองว่าเราโง่ คอยแต่รังแก ฉวยโอกาสตกปลาในบ่อของเรา หลังจากนี้เราจะตั้งหลักสู้อย่างเต็มที่ สู้ในทุกรูปแบบอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube