fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม กวี” ปล่อยผ่านดราม่าเอาลูกขายของ แฟนคลับเหนียวแน่นช่วยดูแล พ่อแม่ “บิ๊ก D2B”

Featured Image

บีม กวีปล่อยผ่านดราม่าเอาลูกขายของ ภูมิใจแฟนคลับเหนียวแน่นช่วยดูแล พ่อแม่บิ๊ก D2B”

ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ถูกจับตาและกลายเป็นดราม่าขึ้นมาบ่อยครั้ง เกี่ยวกับเรื่องของลูกๆ สำหรับคุณพ่อลูก 4 อย่างหนุ่มบีม กวี ตันจรารักษ์ซึ่งล่าสุดในงาน “KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION” ณ ลานน้ำพุ FOUNTAIN SQUARE คิง เพาเวอร์ รางน้ำ 

เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ และพูดถึง คุณพ่อ ของบิ๊ก D2B” หลังเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสไปเยี่ยมและพูดคุยแล้ว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังช่วยดูแล เห็นแล้วรู้สึกซาบซึ้งใจมาก

จริงๆ เรื่องแฟนคลับดูแล ผมดีใจมาก ซึ้งใจที่แฟนคลับเหนียวแน่น คอยดูแลตลอด ผมไปทุกครั้ง ที่บ้านพ่อแม่บิ๊ก บ้านอายุหลายปีแล้ว ค่อนข้างที่จะเก่า แต่ผมไปทุกครั้ง มักจะมีการเปลี่ยนแปลง ทาสีใหม่ มันไม่ดูเป็นบ้านเก่าเลย ผมถามคุณพ่อ ว่าใครเป็นคนดูแล จัดการให้ พ่อก็บอกว่าแฟนคลับมาช่วยดูแล คือของอะไรที่ง่ายๆ แบบนี้ เวลาเรามองหรือผู้ใหญ่มอง เขารู้สึกชื่นใจครับ และมันเหมือนแรงใจให้เขาอยู่ต่อไป

 

คุณพ่อมีอุบัติเหตุนิดหน่อย ผมก็ไปเยี่ยม ดีใจที่คุณพ่อหายแล้ว เมื่อวานยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ ก่อนออยจะไปคลอดน้อง ก็ไปดูที่บ้านด้วยตาตัวเอง คุณพ่อยังเดินเหินได้ปกติ ยังคุยได้ แต่ที่ไปวันนั้นมีคนดูแลเหมือนกัน ก็ถามคุณพ่อว่าเราจะสามารถดูแลอะไรได้บ้าง เขาก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เมื่อวานที่คุยกัน คุณพ่อก็บอกว่าดีขึ้นเยอะแล้ว ก็โอเค  คือถ้าเรามีเรื่องอะไรที่เป็นห่วง ก็จะไปหา แต่ด้วยภาระหน้าที่ของเรา ก็อาจจะไม่ได้ไปหาตลอด แต่ถ้ามีโอกาส หรือมีอะไร เราก็จะไปหา เราเป็นห่วงเรื่องเงิน เรื่องอะไรแบบนี้ เราก็ถาม แต่พ่อเขาก็บอกว่ามีแหล่งรายได้ที่สามารถดูแลได้ เราก็โอเคสบายใจในส่วนนั้น แต่ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมา ผมกับแดนก็พร้อมจะทำอะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตหรืออะไร แต่คุณพ่อยังไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้น” 

ใกล้วันครบรอบของบิ๊ก ก็ถามคุณพ่อ งานก็ยังมีนะ เดี๋ยวเจอกัน เดี๋ยวไปทำบุญที่วัด ที่เดิมครับ คุณพ่อบอกว่าจะไปด้วย แต่พอถึงเวลาก็เดี๋ยวต้องดูหน้างานอีกที

ส่วนดราม่าเรื่องลูก วันนั้นเราถ่ายรูปลูกสาว ลูกชายเราก็ถ่ายเก็บๆไว้เป็นที่ระลึก แม่เขาก็เห็นว่าน่ารักดี ก็เลยถ่ายรูปกับโปรดักส์ที่บ้านเราทำ ก็ไม้รู้ว่าทำไมถึงเป็นดราม่า ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกอะไรที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของ แต่ก็นานาจิตตังอ่ะครับ เราก็ทำเพื่อความเจริญของครอบครัวนะ ผมไม่ได้ใช้เงินกันอะไรแปลกประหลากมากมาย ปวารณาตนว่าจากนี้ไปมีเงินมีทองก็เพื่อดูแลคนที่บ้าน

 

ผมรู้ว่าการเป็นคนมีชื่อเสียงเป็นยังไง ผมเคยดังมากๆ มันเป็นแค่ช่วงหนึ่งมนชีวิตแค่นั้นเองครับ การมีชื่อเสียงจริงๆไม่ได้อยู่กับเรานานหรอกครับ ผมเลยรู้สึกว่าจากประสบการณ์ผมเอง ผมไม่ได้เจอเรื่องไม่ดี ผมไม่รู้จะตอบยังไง ผมคิดว่าสิ่งที่ผมเจอมันไม่ใช่เรื่องเลวร้าย การเป็นคนที่คนสนใจมากขึ้น ก็จะมีเรื่องแบบนี้เข้ามาอยู่แล้ว ผมว่าเด็กจริงๆ มันดังแค่ 3-4 ปี ลูก 7 ขวบคงยังไม่รู้เรื่องอะไร แต่ตอนนี้ช่วยพ่อแม่นิดนึง ครอบครัวเราจะได้มีความเจริญรุ่งเรือง หนูจะได้สบายในอนาคต พ่อกับแม่จะคอยดูแลหนูเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวนะครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube