fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” งอนสายเงียบ รู้สึกแต่ไม่พูด เชื่อ “จันจิ” ก็ไม่รู้

Featured Image

มาริโอ้งอนสายเงียบ รู้สึกแต่ไม่พูด เชื่อจันจิก็ไม่รู้ ยืนยันไร้ปัญหา

 

ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก ผ่ายรายการของสาวๆก้อยนัตตี้ดรีมในรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะสำหรับพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อที่ยอมรับว่าเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจ ขี้หึงเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยพูด เรียกว่าเป็นสายเงียบรอวันระเบิดเลยทีเดียว

 

โดยล่าสุดในงาน กิจกรรมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในงาน KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION ที่หนุ่ม มาริโอ้ มาร่วมงาน เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

 

ช่วงนี้กลับมารับงานอีเวนท์ในไทย ก็ดีใจครับงานเริ่มกลับมาแล้ว ผมได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้โควิดไม่ค่อยได้เจอกัน ก็ตื่นเต้นได้กลับมาทำงานกันอีกครั้ง  ก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้ไลฟ์ ก็คิดถึงแฟนๆด้วยแล้วจะมีของขวัญให้แฟนๆด้วยก็เลยไลฟ์ครับ  เลยทำเป็นแคมเปญดีๆเพื่อให้ได้มาเจอกัน เดี๋ยวจะมีไลฟ์อีกครับ แฟนๆก็ต้อนรับเราดีครับ ไลฟ์ขายของถ้ามีโอกาสก็ได้ครับ(หัวเราะ)”

 

แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนแล้ว ไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่เห็นในรูปแล้วครับ แต่ไม่ได้พามาเจอครับ ผมไม่ได้แซวเขานะ

 

เรื่องความรักหลังไปออกรายการ ก็ยินดีครับที่ไปออกรายการ เป็นรายการที่น่ารัก สนิทกับนิกกี้อยู่แล้วด้วย  ที่บอกว่าขี้หวง ขี้น้อยใจ ผมก็จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง ก็มีบ้างครับ คนเราต้องมีหลายมุม ผมไม่ค่อยพูด จะเงียบ วันนึงเขาอาจจะรู้ หรือเขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ เพราะผมลืมไปแล้ว เขาก็ไม่ง้อครับ ก็คุยกันแหละถ้ามีเรื่องอะไร เขาไม่ค่อยง้อ เราเองก็ไม่บอก แต่ถ้าถึงจุดแล้วก็ต้องบอกแหละครับ แต่ไม่ค่อยทะเลาะกัน เพราะผมเงียบ มันอาจจะเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆแหละครับ กลัวจะระเบิดมั้ย ผมว่ามันก็อาจจะมีแหละครับ แต่ก็จะพยายามไม่เก็บจนถึงจุดนั้น ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยพูดแหละครับ ตามสไตล์ผู้ชาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube