fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต้ย จรินทร์พร”ดีใจเจอ”ฮันโซฮี”ชมอีกฝ่ายสวยมาก

Featured Image
“เต้ย จรินทร์พร”ดีใจเจอ”ฮันโซฮี”ชมอีกฝ่ายสวยมาก

 

เรียกว่านอกจากความรักจะเบิ่งบานแล้ว ทางด้านงานวงการก็รุมเนื้อหอมสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย”เต้ย จรินทร์พร” ทั้งพรีเซ็นเตอร์และงานละครที่ถ่ายอยู่2เรื่อง ซึ่งงานนี้สาวเต้ยออกเปิดเผยว่า “ปีนี้พรีเซ็นเตอร์ก็เรื่อยๆเหมือนเดิม แต่ก็สามารถรับได้อีก ทางด้านปีหน้าก็มีคุยอยู่ค่ะ เดี่ยวคอยๆอัพเดท ส่วนทางด้านละครตอนนี้ก็ถ่ายกันอยู่2เรื่อง อีกเรื่องถ่ายกับ”เจมส์จิ” อีกเรื่องกับพี่”เต๋อ ฉันทวิชช์”คือทั้งคู่ชอบแกล้งสนุกดีไปกองเหมือนไปเล่นกันแต่ความจริงไปทำงาน เผยพี่เต๋อเป็นคนคลั่งรักหนักมาก เขาก็มีวิดีโอคลอหาน้องใหม่ เราก็มีแซวบ้าง ล่าสุดให้เราช่วยโปรโมทเพลงเต้นของน้องใหม่ ก็น่ารักดีค่ะ”

“ทางด้านความรักหลังจากส้มภาษณ์ก็มีคุยกัน เขาก็ไม่ว่าอะไรนะคะ เขาให้เราตัดสินใจอยู่แล้ว เราก็อยากใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้อยากหลบซ่อนอะไร เผยเรื่องรูปคู่เราก็ไม่อยากบอกว่าจะลงเมื่อไหร่ จริงๆมันขึ้นอยู่กับฟิวแล้วมากกว่า ว่าเราคุยกันไปนานแค่ไหน ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกันว่าก่อนลงรูปต้องขออญุญาตินะ ถ้าเขาอยากลงก็แล้วแต่เขา เราก็ไม่ได้ติด “

เผยดีใจได้เจอ”ฮันโซฮี”คือสวยมาก ตัวเล็ก วันนั้นก็มีการพูดคุยไม่มากแต่ว่ามีได้ถ่ายรูปคู่ด้วยนิดหน่อย หลายคนแซวว่าสวยคู่เลย ไม่กล้าเทียบ เราสวยในแบบของเรา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube