fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คฤหาสน์หรูทุนจีน ขนย้ายหลักฐาน

Featured Image
ผบ.ตร. เผยคฤหาสน์หรูนายทุนจีน ขนย้ายหลักฐานบ้างอย่างก่อน ตร. บุก ยังไม่ชี้ว่ามีคนช่วยเหลือหรือไม่

 

วันนี้(11 พ.ย. 65) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นคฤหาสน์หรูหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า พบมีหลักฐานบางส่วนถูกขนย้ายออกไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาถึง แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมหลักฐานอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีไว้หมด ส่วนที่ดินดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า เจ้าของที่ดินคือนายทุนจีนที่ตกเป็นผู้ต้องหา ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวมถึงกรณีที่ว่าจะมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายค้าอาวุธหรือไม่นั้น ก็ต้องรอการสืบสวนสอบสวนก่อนเนื่องจากบริษัทค้าอาวุธได้ปิดตัวไปแล้ว

 

โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ผบ.ตร. ยอมรับว่า ผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อของผู้ต้องสงสัยตั้งแต่แรก แต่ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการทำธุรกิจหลายแบบ ตำรวจจึงเข้าไปติดตามจนสืบพบจากพยานแวดล้อม ทราบชื่อจากพาสปอร์ต และพบว่ามีการใช้บัตรประชาชนปลอม จึงมีการออกหมายจับและตรวจค้นบ้าน

 

สำหรับเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาจะเชื่อมโยงกับแก๊งนายทุนจีน 5 เสือหรือไม่นั้น ทาง ผบ.ตร. กล่าวว่าขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เพราะยังมีข้อมูลไม่เยอะ ส่วนการที่ผู้ต้องหาขนย้ายสิ่งของออกไปก่อนที่จะเข้าตรวจค้นนั้น ยังไม่ขอสรุปว่าจะมีผู้เข้าไปช่วยเหลือ หรือมีส่วนรู้เห็นหรือไม่ เพราะยังไม่อยากพาดพิงถึงใคร ขอรอให้ข้อมูลชัดเจนกว่านี้ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube