fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นาทีชีวิต!! 4 ชายฉกรรจ์ บุกทําร้ายพร้อมอาวุธสงคราม

Featured Image
ภรรยาเล่าเหตุการณ์สามีถูกชายฉกรรจ์ 4 คน พร้อมอาวุธสงครามบุกทำร้ายร่างกายถึงหน้าบ้าน เชื่อเหตุไม่พอใจถูกมองหน้า ยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

 

วันนี้(8 พ.ย. 65) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม หลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธสงครามข่มขู่และทำร้ายร่างกายพ่อค้าส่งไก่และเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเข้าร้องต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อนตั้งเพจสายไหมต้องรอดเพื่อขอความช่วยเหลือ โดย น.ส.อาทิตยา อายุ 39 ปี ภรรยาพ่อค้าส่งไก่ เล่าว่า สามีนั่งกินข้าวอยู่บริเวณหน้าห้องพักกับเพื่อนรวม 3 คน

 

ขณะเดียวกันได้มีชายวัยรุ่นเดินผ่านลักษณะมีการหันกลับมามองทางกลุ่มสามี ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นคนอยู่ในหมู่บ้าน มีอาชีพทำกรอบพระขาย ซึ่งตนเองเคยเห็นหน้าแต่ไม่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อน หลังเดินผ่านไป 2-3นาที ชายคนดังกล่าวก็กลับมาพร้อมเพื่อนอีก 1 คน และตรงเข้ามาถามสามีด้วยคำพูดหยาบคายทำนองว่า “มองหน้าทำไม” จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันก่อนที่ชายสองคนจะขับรถเก๋งสีขาวออกไป ซึ่งกลุ่มสามีก็งงและไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก

 

จนเวลาผ่านไปประมาณ 20-30 นาที ชายสองคนแรกก็กลับมาพร้อมกับชายฉกรรจ์อีก 2 คน พร้อมอาวุธปืนยาว เดินเข้ามายืนอยู่บริเวณหน้าห้อง และขู่บังคับสามีและเพื่อนขณะนั่งกินข้าวอยู่ พร้อมกับทำร้ายร่างกายด้วยการปาขวดและชกต่อยตามใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนั้นตนเองอยู่ในห้องจึงวิ่งออกมาดู แต่ไม่กล้าเข้าไปห้ามเกรงจะถูกทำร้ายด้วย เพราะชายทั้งสองถืออาวุธปืนคอยคุ้มกัน ส่วนอีก 2 คนก็รุมทำร้าย และบังคับไม่ให้สามีและเพื่อนสู้กลับ ก่อนจะหลบหนียังได้ข่มขู่ไว้ว่าห้ามแจ้งความหรืออย่าให้เห็นหน้าอีกไม่เช่นนั้นจะเอาให้ถึงตาย

 

น.ส.อาทิตยา กล่าวเพิ่มว่า หลังเกิดเหตุการณ์ครอบครัวตนเองก็เกิดความงุนงงสงสัย เพราะยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เคยเห็นหน้า 1 ใน 4 กลุ่มชายฉกรรจ์เท่านั้น อีกทั้งไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาก่อน จึงทำให้เชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการมองหน้าขณะเดินผ่านเท่านั้นเอง จึงไม่เข้าใจว่าเหตุใดต้องทำร้ายร่างกายถึงขั้นนำอาวุธสงครามมาข่มขู่กันด้วย

 

ซึ่งครอบครัวตนเองเดือดร้อนมาก ต้องนำตัวสามีไปอยู่บ้านญาติต่างจังหวัดเพื่อความปลอดภัย ส่วนตัวเองยังต้องอยู่ที่บ้านพักกับแม่ด้วยความหวาดระแวงแต่ก็คิดว่าเป็นผู้หญิงคงไม่ถูกตามมาทำร้าย ขณะเดียวกันเพื่อความปลอดภัยก็จะใส่กุญแจประตูและล็อคบ้านไว้ตลอด อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงตำรวจให้เร่งรัดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องป่าเถื่อนก่อเหตุอย่างอุกอาจกล้าลงมือทำทั้งๆที่เป็นกลางวันแสกๆมีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งล่าสุดบุคคลที่ตนเองสงสัย 1 ใน 4 ยังมีการวนเวียนกลับมาดูบ้านพักที่เกิดเหตุ ยิ่งทำให้ทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัวมาก

 

ด้านทางคดีทางตำรวจนครบาลบางเขน ให้ข้อมูลว่าสามารถควบคุมตัว 1 ใน 4 ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อค้าส่งไก่ได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนของกลาง 1กระบอก ส่วนอีก 3 คน ตำรวจรู้ชื่อและมีเบาะแสหมดแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube