fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” ไม่ตอบแคนดิเดตนายกฯพปชร. โยนผู้ใหญ่พิจารณา

Featured Image
“สันติ”ไม่ตอบแคนดิเดตนายกฯพปชร.โยนผู้ใหญ่ในพรรคพิจารณา มั่นใจกลุ่มสามมิตร-ส.ส.ยึดมั่นไม่หนีซบพรรคอื่น

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงแคมเปญและนโยบายของพรรคว่า หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้มีการออกนโยบายหลักไปแล้ว โดยเน้นไปที่การยกระดับการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของประเทศเยาวชน และประชาชน รวมทั้งอุตสาหกรรม

 

ส่วนเรื่องความชัดเจนเรื่องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ นายสันติ กล่าวว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่และกรรมการบริหารพรรค และเมื่อมีการถามย้ำว่าได้มีการเตรียมแผนสำรองไว้หรือไม่หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งได้คำตอบว่า ขณะนี้พรรคมีความพร้อมในทุกด้านอยู่แล้วส่วนชื่อจะยังคงเป็นพล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่ เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ส่วนจะมี ส.ส.ปันใจย้ายไปพรรคอื่นหรือไม่ เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ แต่มั่นใจว่าตอนนี้ ส.ส.ทุกคนยังคงเป็นเอกภาพและยึดมั่นกับพรรค ซึ่งไม่หวั่นว่าหลังการประชุมเอเปค จะมีการย้ายพรรคจนทำให้พรรคเกิดความสั่นคลอน เพราะมั่นใจ ส.ส.ของพรรคทุกคนที่ร่วมสร้างพรรคกันมารวมถึงหัวหน้าพรรคฯ ก็มีความมั่นคง และยังมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะกระแสของพรรคตอนนี้ยังได้รับการตอบรับดีในทุกภาค

 

ขณะที่การย้ายพรรคของ ส.ส. โดยเฉพาะการย้ายไปที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายสันติ กล่าวว่า ยังไม่ได้ยินว่า ส.ส. มีการเคลื่อนไหวอะไร โดยตอนนี้ยังคงทำงานอยู่ในนามพรรคซึ่งพรรคประชารัฐ ไม่ได้มีปัญหากับพรรคร่วมรัฐบาล หรือพรรคการเมืองใด เพราะทุกพรรคการเมืองต่างมีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เช่นเดียวกับกลุ่มสามมิตร ยังคงมีความเหนียวแน่นพูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ไม่ทราบว่าจะย้ายไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่นหรือไม่ แต่ทุกคนก็ยังคงยืนยัน ว่ายังคงมีความมุ่งมั่นกับพรรค เพราะพรรคทำประโยชน์มากมายให้กับประชาชน

 

เมื่อถามว่าส.ส.กลุ่มปากน้ำ นายสันติ กล่าวว่า ตนเองย้ำมาตลอดว่า ส.ส.ทุกคนยังยึดมั่นกับพรรคและกรรมการบริหารพรรคก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube