fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หึงโหด! ทุบหัวหนุ่มดับ-ตบเมียสลบ

Featured Image
ผัวใหม่ขี้ระแวง เห็นเมียนั่งคุยกับเพื่อนบ้าน ไม่พอใจยกรางปูนใส่อาหารหมูทุบหัวดับ – ตบเมียและจับทุ่มจนสลบ

 

วานนี้(6 พ.ย. 65) ร.ต.อ.อนันท์ ศรีเสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง เผยว่าได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้าย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านชุมแสง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.นางรอง ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศิริโภคา อายุ 25 ปี ตรวจสอบสภาพศพถูกของแข็งทุบที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบรางปูนสำหรับใส่อาหารหมู คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้รางปูนดังกล่าวทุบที่ศีรษะผู้ตายเนื่องจากมีคาบเลือดติดอยู่ อีกทั้งที่บริเวณฝ่าเท้ายังพบรอยคล้ายถูกมีดฟันและพบเสื้อผ้าถูกเผาใกล้จุดเกิดเหตุด้วย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บคือ นางบุพผา อายุ 38 ปี นอนสลบเนื่องจากถูกตบ จึงประสานเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.นางรอง

 

โดยลูกสาวคนเล็กของหญิงที่บาดเจ็บ เผยว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายสายชล อายุ 40 ปี เป็นสามีใหม่ของแม่ ก่อนเกิดเหตุแม่นั่งคุยอยู่กับผู้ตาย เมื่อผู้ก่อเหตุมาเจอจึงเกิดเหตุทะเลาะกันขึ้น กระทั้งนายสายชล ยกรางปูนทุบใส่หัว นายศิริโภคา จนเสียชีวิต ส่วนนางบุพผาผู้เป็นแม่ถูกตบและจับทุ่มลงพื้นจนสลบ และจุดไฟเผาเสื้อผ้าก่อนจะหลบหนีไป

 

ด้าน น.ส.กรรณิการ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวอีกคนเล่าว่า ตั้งแต่แม่มีสามีใหม่ ตนเองไม่เคยไปยุ่งด้วยเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแม่ โดยก่อนเกิดเหตุเพิ่งไปหาแม่ที่บ้านตามปกติหลังจากกลับได้ไม่นานมีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าแม่ถูกทำร้าย จึงรีบเดินทางมาดู ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวงเพราะสามีใหม่ของแม่เป็นคนขี้หึง คุยกับใครก็ระแวงไปหมดทั้งที่แม่ไม่เคยไปยุ่งกับคนอื่น แต่มักจะชวนแม่ทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนผิดมาลงโทษโดยเร็ว

 

นอกจากนนี้พ่อของนางบุพผา ยืนยันว่าลูกสาวกับผู้ตายเป็นเพื่อนบ้านกัน จึงนั่งคุยเล่นกันตามประสาไม่เคยคิดเป็นอื่นเลย อีกทั้งยังเคยเตือนลูกเขยไปแล้วว่า อย่าพูดอะไรที่มันเกินเลยเพราะคนอื่นได้ยินมันจะดูไม่ดี โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง กำลังเร่งแกะรอยผู้ก่อเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube