fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เตรียมลต.ซ่อมเมืองคอนเต็มรูปแบบ

Featured Image
ปชป. เตรียมเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน เต็มรูปแบบ พร้อมตั้ง “ชัยชนะ” นั่ง ผอ.การเลือกตั้งในพื้นที่เขต 3

นายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่เขต3 จ.นครศรีธรรมราช ว่า ขณะนี้พรรคได้เตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ และมีการแต่งตั้งผู้อำนวยการการเลือกตั้งในพื้นที่เขต 3 นครศรีธรรมราช คือ นาย ชัยชนะ เดชเดโช เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและให้การทำงานอยู่ในกรอบของกฎหมาย โดยมีการสื่อสารนโยบายต่างๆของพรรคแก่ประชาชน อย่าเต็มที่

นอกจากนี้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้แต่งตั้งตน ให้เป็นผู้อำนวยการประสานงานส่วนกลาง เพื่อประสานการทำงานในเขตพื้นที่กับส่วนกลางในการจัดบุคลากรและอำนวยการต่างๆในเขตเลือกตั้งที่3 อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมั่นใจว่า จะชนะในเขตเลือกตั้งที่3 นครศรีธรรมราช แน่นอน และไม่กลัวพรรคอื่นที่จะเข้ามาต่อสู้ด้วย

สำหรับเรื่องทุจริตถุงมือยาง ที่มีการกล่าวหา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิช นั้น ได้มีการเตรียมข้อมูลและเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้แล้ว และเรื่องอื่นๆด้วย ยืนยันว่าทุกเรื่องไม่มีการทุจริตแน่นอน

 

“ราเมศ” ติงฝ่ายค้าน กล่าวหารัฐบาลรุนแรง เชื่อประชาชนมองออกว่าอะไรเป็นอะไร

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านหาว่ารัฐบาลนี้ เป็นรัฐบาลปรสิต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นสมาชิกในสัดส่วนของรัฐบาลตนมองว่าเป็นการกล่าวหาที่รุนแรงเกินไป เพราะความจริงแล้ว รัฐบาลชุดนี้คิดทำเพื่อประโยชน์ของประเทศ และประชาชนมาโดยตลอดคงไม่มีสิ่งใดถูกใจไปสะทุกคน เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่มองออก ว่า อะไรเป็นอะไร

มีโครงการต่างๆมากมาย ที่ทำเพื่อประชาชน สร้างโอกาสมากมายเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ การบริหารราชการแผ่นดิน เรายึดตามหลักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ถ้าหากเราเป็นรัฐบาลปรสิตจริงๆ คงสูบเหลือแต่กระดูกไปแล้ว ที่เหมือนบางรัฐบาลนั้นเคยทำ ที่เกี่ยวกับกรณีจำนำข้าว ตนขอถามว่านี่ไม่ปรสิตเสียยิ่งกว่า หรือ เสียหายเป็นล้านๆบาท กล่าวหารัฐบาลผิดหรือเปล่า ย้ำว่าประชาชนสามารถตัดสินได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube