fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์” ปักธง “โคราช” แน่

Featured Image
“จุรินทร์” มั่นใจ”ประชาธิปัตย์” ปักธง “โคราช” แน่ พร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตประเทศระยะยาว

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเปิดตัวผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์ จ.นครราชสีมา 8 คนว่า การเปิดตัวผู้สมัคร ที่มีอดีต ส.ส. อย่าง นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก และ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ มีโอกาสได้ผู้แทนในจังหวัดนครราชสีมา

 

เพราะ 2 คนนี้ถือว่าเป็นผู้สมัครในพื้นที่เป้าหมาย ที่ตนมั่นใจว่า จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวโคราช แต่ไม่ได้มีเท่านี้ ยังมีว่าที่ผู้สมัครคนอื่นๆ ที่เปิดตัววันนี้ ต้องถือว่ามีศักยภาพ และทุกคนมีความรู้ ความสามารถ ที่พร้อมจะเป็นผู้แทนได้ เชื่อว่า ทุกคนมีโอกาสได้รับการเลือกตั้งไม่ต่างกันทุกคน เพราะกว่าจะคัดเลือกผู้สมัครได้ ก็ใช้เวลาและดูคนที่มีศักยภาพจริงๆ

 

ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ต้องถือว่าประชาธิปัตย์พร้อมที่สุดยุคหนึ่ง สำหรับการเตรียมผู้สมัครในภาคอีสาน ซึ่งจะได้ทยอยเปิดตัวไปเรื่อยๆ ในอีกหลายจังหวัด รวมทั้งที่จังหวัดนครราชสีมา จะมีชุดอื่นๆ ถัดไปจนกระทั่งครบ 16 เขต ซึ่งมีคนรุ่นใหม่หลายคน ที่ตนมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในระยะยาวอีกทางหนึ่งสำหรับชาวโคราช

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube