fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายประกบยิงหนุ่มเมืองลุงดับคาถนนในหมู่บ้าน

Featured Image
พัทลุง คนร้ายขับขี่รถยนต์กระบะใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงหนุ่มดับคาถนน คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

 

 

ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พ.ต.อ.ภาคิน ณ.ระนอง รองผบก.ภจว.พัทลุง พ.ต.อ.ปัญญา มีบุญ ผกก.สภ.ป่าบอน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง และนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง แพทย์เวร รพ.ป่าบอน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงผู้อื่นจนเสียชีวิต 1 ศพ

 

โดยเหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน ท้องที่ ม.3 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุงในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นายมานิตย์ ชูจันทร์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตนองพื้นในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ช้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดล้มอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่หน้าอก ต้นคอ ลำตัว ข้อมือ และขา จำนวน 6 นัด

 

โดยในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนของคนร้ายแต่อย่างใดจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมานิตย์ได้ขี่ รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักนำเศายางพาราเพื่อไปขาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน มาประกบรถ รถจักยานยนต์ของผู้ตาย จากนั้นคนร้าย 1 คน ได้เดินลงมาพูดคุยกับผู้ตาย ที่จอดรถ จักรยานยนต์อยู่ริมถนนสายดังกล่าว หลังจากการพูดคุยกันประมาณ 10 นาที ก็ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ในระยะเผาขน จำนวน 6 นัด จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนประเด็นสังหารนั้นในเบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว หรือประเด็นความขัดแย้งเรื่องการค้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube