fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เด็กม.3 ถูกแก๊งโจ๋ 13 ราย จี้บังคับพาไปซ้อมแลกเจอตัวรุ่นพี่

Featured Image
นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแก๊งโจ๋ 13 ราย จับเป็นตัวประกัน แลกเจอตัวรุ่นพี่ รุมทำร้ายจนสลบ – ตำรวจหาหลักฐานเร่งติดตามตัว

 

 

ผู้ปกครองพานักเรียนชาย อายุ 16 ปี ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคูคต เข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด จากกรณีถูกรุ่นพี่ 13 คน ใช้อาวุธปืนจี้บังคับพาไปซ้อม เพื่อเป็นตัวประกันต่อรองให้รุ่นพี่ของ ผู้เสียหาย ที่มีปัญหากันออกมาพบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

 

โดยวันนี้ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาน้อง ผู้เสียหายไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนลาดสนุ่น ตำบลคูคน อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุพาไปซ้อมโดยใช้ปืนจี้บังคับพามา แล้วจับแก้ผ้าและทำร้ายร่างกาย โดยในขณะนั้นในบ้านไม่ได้มีเพียงแค่วัยรุ่นยังมีผู้ใหญ่อยู่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแต่ก็ไม่มีใครห้ามปราม ตนเองก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่คู่กรณีก็ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายถ้าร้อง ก่อนจะลากตัวไปที่เล้าไก่หลังบ้านเพื่อทำร้ายต่อจนตนเองสลบลงไปที่เล้าไก่และคู่กรณีก็ลากตัวเข้าไปในบ้านเอาน้ำสาดจนฟื้น หลังเกิดเหตุได้ไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ระบุว่ากระดูกจมูกแตก หูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้ว แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตำรวจบอกให้รอเพื่อมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ แล้วเรื่องก็เงียบหายไปไม่มีความคืบหน้า

 

ผู้ปกครองพาผู้เสียหายไปร้องเพจสายไหมต้องรอด แล้วทางทีมงานได้พาไปพบ พันตำรวจเอก มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับการ สภ.คูคต เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะผู้เสียหายและผู้ปกครองเข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันเกิดเหตุแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากพยานอีกหลายราย เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 13 คน ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 9-10 คน กำลังขยายผลเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 4 ข้อหา คือ 1.ข่มขืนใจให้กระทำการใดๆ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3.พกพาอาวุธปืน 4.ทำร้ายร่างกาย ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ส่วนสาเหตุที่ล่าช้า เนื่องจากในวันเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบ แต่ผู้ปกครองได้พาผู้เสียหายเข้ารับรักษาก่อน เพราะผู้เสียหายมีบาดแผลทั่วร่างกายไม่สามารถเข้ามาให้ปากคำได้ทันที ทางพนักงานสอบสวนจึงไม่สามารถดำเนินการต่อได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube