fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“แอ๊ด คาราบาว” ไหว้ขอขมา “ผู้ว่าฯสุพรรณฯ” ปมด่ากลางเวที

Featured Image
“แอ๊ด คาราบาว” เดินทางเข้าพบผู้ว่าฯสุพรรณฯแล้ว ปมด่ากลางเวทีคอนเสิร์ต พร้อมกราบไหว้ขอขมา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดเพจธรรมะจูงควายโพสต์ระบุว่าเมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16:15 น. กระผม นายยืนยง โอภากุล ( แอ๊ด คาราบาว ) ได้เดินทางไปศาลากลางจังหวัด และได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อกราบขอขมาที่ได้กล่าว วาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว กระผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และท่านผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดด้วยความซาบซึ้งใจในความเมตตาครั้งนี้ด้วยครับ

 

แทนคำขอขมา กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัด ในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่างๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีกำลังดำเนินการอยู่

จึงกราบเรียนมาถึงพี่น้องประชาชน และชาวมหาดไทยทุกท่าน ว่ากระผมสำนึกผิดแล้ว และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตนเองตามแนวทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่อไป
ขอแสดงความเคารพเป็นอย่างยิ่ง
ยืนยง โอภากุล
( แอ๊ด คาราบาว )
2 พฤศจิกายน 2565

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : ธรรมะจูงควาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube