fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 02 พ.ย.65_ไส้ใน-01

‘ป๋าเทพ’ไม่ทน ประยุทธ์ขายแผ่นดิน

          ไลฟ์เฟซบุ๊กของป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม กลับมาพูดถึงอีกครั้ง หลังมีการพาดพิง ครม. ที่อนุมัติให้ต่างชาติซื้อที่ดินได้ 1 ไร่เพื่ออยู่อาศัย โดยฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า “ให้หยุดเถอะเรื่องขายแผ่นดิน ถ้าท่านไม่หยุดผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าท่านคิดว่าจะสู้ประชาชนได้ก็แล้วแต่ท่าน ซึ่งผมยังเป็นห่วงและยังรักอยู่ แต่ว่าท่านทำตรงนี้ ผมไม่มีอะไรจะรักแล้ว”

 

สาวหลอกโค้ชคลั่งรัก ล่าสุดคบเด็ก 17

          จากกรณีเทรนเนอร์ฟิตเนสหนุ่มคนดังใน TikTok แฉพฤติกรรมหญิงสาวที่มาหลอกจดทะเบียนสมรสแล้วฉ้อโกงเงินเป็นล้านก่อนตีตัวออกห่าง ล่าสุด วันนี้ฝ่ายหญิงออกรายการโหนกระแสชี้แจงว่า ตนตั้งท้องจริง แต่ที่เอาฟิล์มอัลตราซาวด์ปลอมมาส่งให้เพราะตัดรำคาญที่แฟนหนุ่มบอกให้ไปตรวจแต่สุดท้ายก็แท้ง  ส่วนเรื่องรูดบัตรเชิดเงินหนีเป็นไปไม่ได้เพราะวงเงินไม่ถึง ส่วนตอนนี้กำลังคบกับเด็กอายุ 17 ยอมรับ “ก็เด็กมันน่ารักอ่ะ”

 

แม่วูบขณะอาบน้ำลูก ตื่นมาเด็กจมน้ำ

          ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบสภาพของทารกอายุเพียง 10 วันหลังถูกส่งมาโรงพยาบาลเพื่อช่วยกู้ชีวิต หลังเกิดเหตุแม่ของทารกพาลูกอาบน้ำแล้ววูบหลับไปไม่รู้สึกตัวและไม่รู้ด้วยว่าหลับไปกี่นาที รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพบว่าลูกนอนนิ่งอยู่ แม้เจ้าหน้าที่ยื้อชีวิตแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เตรียมส่งร่างคืนญาติให้ทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

‘แอมเบอร์ เฮิร์ด’ เป็นบุคคลไร้สัญชาติ

          นักแสดงดัง แอมเบอร์ เฮิร์ด ขายทรัพย์สินที่เหลือย้ายไปอยู่ประเทศอื่นเป็นที่เรียบร้อย โลกออนไลน์คาดมาจากคดีฟ้องร้องกับบริษัทประกันหลายเจ้า หลังทำประกันกับบริษัทและเคลมเงินประกันมาเป็นค่าใช้จ่ายสู้คดีกับอดีตสามี จอห์นนี่ เดปป์ ราวสี่ถึงห้าร้อยล้านบาท และมีข้อมูลระบุว่าในตอนนี้ได้ยื่นเรื่องขอเป็นบุคคลไร้รัฐแล้ว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube