fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รปภ.แสบ ลักจักรยานยนต์ซอยรางน้ำหนีซุกชลบุรี

Featured Image
สืบนครบาลรวบ รปภ.แสบ ลักจักรยานยนต์ซอยรางน้ำ หลบหนีชลบุรี

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. แถลงจับกุมนายเกียรติศักดิ์ พลแก้ว อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ หรือ รับของโจร จับได้บริเวณหน้าโรงแรมบางแสนเฮอร์ริเทจ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องด้วย เมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 เวลาประมาณ 13.30 น. ชุดลาดตระเวนออนไลน์ของสืบสวนนครบาล (IDMB) ได้รับแจ้งเบาะแสพฤติการณ์การลักรถจักรยานยนต์ในบริเวณซอยรางน้ำ เขตพญาไท จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารแห่งหนึ่งภายในซอยรางน้ำ ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ภายในอาคารดังย่านซอยร่างน้ำ แล้วหลบหนีไป ชุดลาดตระเวนออนไลน์ จึงได้สืบสวนแกะรอยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยใช้กล้องวงจรปิด ในโครงการ Smart Safety Zone ไล่ติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้ายมุ่งหน้าในเขตจังหวัดชลบุรี ต่อมาเวลาประมาณ 18:45 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล ตรวจสอบและยืนยันพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม จอดอยู่บริเวณริมชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี มีลักษณะถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.แสนสุข จว.ชลบุรี วางกำลังโดยรอบ ต่อมาพบ นายเกียรติศักดิ์ฯ เดินมายังจุดที่รถจักรยานยนต์จอดอยู่และกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตนและขอตรวจสอบปรากฎพบแผ่นป้ายทะเบียนอยู่บริเวณใต้เบาะรถ ซึ่งตรงกับรถจักรยานยนต์ที่ได้แจ้งความไว้

 

จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ฯ รับว่าได้ลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากบริษัทที่ทำงานอยู่จริง โดยเพิ่งมาสมัครงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย จากการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของนายเกียรติศักดิ์ฯ พบว่า เคยต้องโทษในคดี “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ในท้องที่ สภ.กมลาไสย จว.กาฬสินธุ์” เมื่อปี พ.ศ.2555 จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube