fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จับตาเลิกไม่เลิก แดน – แพทตี้ ไร้รูปคู่วันวาเลนไทน์

Featured Image

จับตามองอย่างหนัก สำหรับความรักของ แดน-วรเวช กับ แฟนสาว แพทตี้-อังศุมาลิน ที่คบมานานกว่า 10 ปี เลิก หรือ ไม่เลิก หลังไร้รูปคู่วาเลนไทน์

ยังคงเป็นเรื่องที่น่าสงสัย ที่ชาวโซเชียลกำลังจับตามองอย่างหนัก สำหรับความรักของ หนุ่มแดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ แฟนสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี  ถึงแม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจะออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มยังหวานแฮปปี้ดีอยู่

แต่หลายคนยังไม่ปักษ์ใจเชื่อ เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก คนในวงการบันเทิงหลายคู่ ต่างจัดเซอร์ไพรส์พิเศษให้คนรู้ใจ แต่คู่ของหนุ่มแดน กับ สาวแพทตี้  ที่ก่อนหน้านี้เคยสาดความหวานผ่านโลกโซเชียลให้เห็นกันอยู่บ่อยๆแต่กลับไม่มีวี่แววรูปคู่หรือมีเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ให้เห็นแม้แต่น้อย  งานนี้ยิ่งทำให้กระแสเลิกราของทั้งคู่ ถูกจุดขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าจริงหรือไม่

ล่าสุดเรื่องอาจพลิกกลับ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมา ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แดน-แพทตี้ ที่เจ้าตัวเห็นมากับตาว่า “วันนี้เราเจอพี่แดนกับน้องแพทมาทำหน้าด้วยกันที่คลินิกแถวรามคำแหงนะ แถมทั้งคู่ยังจับไม้จับมือ ถอดถุงสวมใส่รองเท้าให้กันอยู่เลยนะคะ ก็ยังดูปกตินะคะ”

ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ ของคู่นี้ต่างรู้สึกใจชื้นไปตาม ๆ กัน แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดเผยอีกครั้งจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube