fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31 ต.ค.65_ไส้ใน-01

ไว้อาลัยโศกนาฏกรรมอิแทวอน

          ประธานาธิบดีและประชาชนชาวเกาหลีใต้ร่วมไว้อาลัยเหยื่อ เหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน กว่า 154 ราย โดยวางดอกไม้ไว้อาลัยหน้าศาลาว่าการกรุงโซลและอิแทวอนพลาซ่าซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมลดธงราชการลงครึ่งเสาและงดกิจกรรมรื่นเริงทั้งหมด ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวยังคงถูกกั้นพื้นที่เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สะพานแขวนในอินเดียถล่ม

          เกิดเหตุสะพานแขวนข้ามแม่น้ำมัชชูอายุเกือบ 100 ปี ในเมืองมอร์บี รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ถล่มเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 141 ราย และอีก 177 รายได้รับการช่วยเหลือทันท่วงที และยังมีอีกจำนวนมากที่หายสาบสูญ โดยสาเหตุคาดมาจากสะพานที่แบกรับน้ำหนักฝูงชนไม่ไหว

 

หนุ่มถูกหลอกจดทะเบียนสมรส

          หนุ่มเทรนเนอร์ดาวติ๊กต็อก ร้องเรียนความช่วยเหลือไปยังเพจ สายไหมต้องร้อง ว่าถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรสสูญเงินเปย์มากกว่า 1 ล้านบาท โดยฝ่ายหญิงเข้ามาตีสนิทผ่านการเป็นลูกเทรนออกกำลังกาย ก่อนอ้างว่าท้องจึงต้องรับผิดชอบด้วยการจดทะเบียนสมรส ทราบเรื่องพบไม่ได้ท้องจริงเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับแฟน 3 คน และมีลูกมาแล้ว 4 คน จึงมั่นใจว่าโดนหลอกชัวร์

 

เลี้ยงพิตบูลในคอนโด พุ่งกัดเพื่อนบ้าน

          เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ชายคนหนึ่งจูงสุนัขพิตบูลเดินมาตามทางเดินของคอนโด และพุ่งกัดหญิงสาวอีกคนขณะเดินสวนทางจนได้รับบาดเจ็บ ลูกบ้านชี้นิติคอนโดไม่สนใจปล่อยให้เลี้ยงนานกว่า 2 ปีจนเกิดเรื่องดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube