Home
|
ภูมิภาค

เถื่อนยกพวกรุมกระทืบคู่อริหมอบคาตีน

Featured Image
เถื่อนเผยคลิปภาพชายสองคนถูกคู่อริอย่างน้อย 5 คนอาการเมารุมกระทืบร่วงคาถนน ที่ลานจอดริมชายหาดชลาทัศน์แหลมสมิหลา สงขลา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จ.สงขลามีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะชายสองคน ถูกคู่อริซึ่งมีอย่างน้อย 5 คน รุมซ้อมทั้งต่อย ทั้งเข่าและกระทึบ จนอีกคนนอนหมดสติกองกับพื้นส่วนอีกคนก็ถูกรุมซ้อมอย่างหนัก จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งลักษณะกลุ่มชายที่ช่วยกันรุมซ้อมเหมือนกับอยู่ในอาการมึนเมาและส่งเสียงเป็นภาษาใต้ว่า”อย่างทำหรอย”หรืออย่าเบ่ง ซึ่งทั้งสองฝ่ายน่าจะเป็นผู้ที่มาเที่ยวที่สถานบันเทิงริมชายหาดชาทัศน์หรือไม่ก็ขับรถมาตั้งวงดื่มกินกันท้ายรถ และเมาจนเกิดเขม่านกัน แต่อีกฝ่ายมีพวกมากกว่าชายสองคนนี้จึงถูกรุมประชาทัณฑ์จนน่วม

 

จากการตรวจสอบคลิปภาพเหตุการณ์นี้พบว่าเหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถริมชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา ใกล้กับวงเวียนคนอ่านหนังสือแต่ไม่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้หรือเมื่อใด และบรรดาร้านค้าร้านอาหารแถวนั้นก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

 

รวมทั้งจากการสอบถามไปยังตำรวจ.สภ.เมืองสงขลา บอกว่าเมื่อคืนนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทตามภาพในคลิปแต่อย่างใด เป็นไปได้ว่าชายทั้งสองอาจจะไม่ต้องการเข้าแจ้งความ และหลังเกิดเหตุได้แยกย้ายกันไปการดำเนินการทางคดีผู้เสียหายซึ่งเป็นชายสองคนที่ถูกรุมซ้อมจะต้องเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อหาเอาผิด

 

อย่างไรก็ตามตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิปภาพเหตุการณ์นี้ว่าเกิดขึ้นเมื่อคืนหรือว่าวันไหน และทั้งสองฝ่ายเป็นใครเพราะแม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ได้แจ้งความแต่ก็สามารถดำเนินคดีอื่นที่เกิดข้องได้เช่นทะเลาะวิวาท

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube