Home
|
อาชญากรรม

เตือนภัย! คนร้ายใช้ก้อนหินปากระจกหน้ารถแตก

Featured Image
ปทุมธานีโชเฟอร์ขับกระบะเตือนภัยหลังถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปากระจกหน้ารถแตก

 

 

จากเพจเฟสบุ๊คอยากดังเดี่ยวจัดให้ได้โพสคลิปวีดีโอคนขับรถถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหายโดยมีข้อความว่าปาหินใช่ไหม..เพื่ออะไรอยากให้เกิดอุบัติเหตุหรืออย่างไร อันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางมาก เวลาประมาณ21.00น วันที่ 27 ตุลาคม 65เส้นเลียบทางรถไฟ บนสะพานข้ามคลองรังสิต มีวัยรุ่นปาหิน คาดว่า ปาจากด้านรางรถไฟ ปาเสร็จแล้ววิ่งลงใต้สะพาน

 

ผู้ใช้ทางเส้นนี้โปรดระวัง(แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต (เวลากับวันที่ในกล้องไม่ตรง)ขอบคุณคลิปผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณถนนโลคัลโรดเลียบทางรถไฟ (สะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ) ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายอานุภาพ โฆษิตวรวุฒิ อายุ41ปี เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุเปิดเผยว่าค่ำคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ21.00น.วันที่ 27 ตุลาคม2565 ขณะที่ตนเองขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ จากตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้ารังสิต เมื่อรถวิ่งมาถึงสะพานข้ามคลองรังสิต พบว่ามีวัตถุบางอย่างมากระแทกที่กระจกหน้ารถจนแตกได้รับความเสียหาย ตนเองได้ประคองรถและหยุดรถเพื่อตรวจสอบก็ไม่พบวัตถุที่ตกใส่หรือบุคคล จึงตรวจสอบกล้องหน้ารถและแจ้งความไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต เพราะคาดว่าเป็นบุคคลที่เขวี้ยงวัตถุออกมาจากทางด้านริมทางรถไฟ

 

หลังนี้หลังเกิดเหตุตนเองได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงพอได้ข้อมูลว่า ชอบมีวัยรุ่นชุมชนข้างเคียงเขวี้ยงจากอีกฝั่งถนนหนึ่งมา อีกฝั่งถนนหนึ่งที่อยู่คนละชุมชนบ่อยครั้ง ตนเองจึงมั่นใจว่าเกิดจากน้ำมือมนุษย์อย่างแน่นอนและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะตนเองต้องเสียทรัพย์ในการเปลี่ยนกระจกหน้ารถและฟิล์มใหม่รวมแล้วประมาณ5,000บาท และหากวัตถุดังกล่าวไปถูกผู้ขับขี่รถจยย.อาจจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube