fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลยกคําร้อง “หญิงไก่” ยื่นขอพบ “เสี่ยสุรชัย”

Featured Image
ศาลยกคําร้อง “หญิงไก่” ยื่นขอพบ”เสี่ยสุรชัย” ชี้ใบรับรองแพทย์เป็นเอกสารลับ

 

 

วันนี้(28 ต.ค.65) นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง นําน.ส.ศรัญญา หรือหญิงไก่ เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อยื่นหนังสือต่อศาลเพื่อขออนุญาตเข้าพบ นายสุรชัย นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เป็นสามี หลังขอศาลเลื่อนเข้าพบโดยระบุเป็นเอกสารลับ

ทนายโป้ง กล่าวว่า สืบเนื่องจากทนายคนใหม่ของ นายสุรชัย ยื่นคําร้องขอเลื่อนคดีอ้างว่านายสุรชัยป่วยโดยระบุเป็นเอกสารลับ ซึ่งทางตนเองและหญิงไก่ก็ไม่ทราบว่าป่วยเป็นอะไรตอนไหนและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอะไร หญิงไก่จึงได้แถลงต่อศาลว่าต้องการทราบข้อมูล ซึ่งศาลก็เมตตาโดยให้นําเอกสารมายื่นคําร้องเพิ่ม เพื่อจะให้ข้อมูลต่างๆตามที่หญิงไก่ต้องการทราบเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยของนายสุรชัย

โดยทนายโป้งกล่าวเพิ่มว่า จะยื่นร้องขอไต่สวนฉุกเฉินเนื่องจากเป็นเหตุจําเป็นที่ต้องการทราบว่านายสุรชัยเป็นอย่างไรอยู่ที่ไหน ซึ่งหญิงไก่มีสิทธิ์เพราะเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ที่จะต้องไปทําหน้าที่ดูแลคู่สมรสของตนเองตามกฎหมาย

ด้านหญิงไก่ กล่าวว่า หากศาลเมตตาเปิดเผยเอกสารลับให้ทราบ ก็ยินดีที่จะเก็บความลับในเอกสารเช่นกัน แม้แต้ทนายโป้งตนเองก็จะไม่บอกและจะไม่นําไปเผยแพร่ เพื่อความปลอดภัยของนายสุรชัย

ล่าสุดศาลพิจารณาคำร้องแล้ว มีคำสั่งว่าคดีนี้โจทก์ แต่งตั้งทนายความก็ให้มาดำเนินกระบวนการพิจารณา โดยประสงค์ให้ใบรับรองแพทย์ที่ยื่นต่อศาลเป็นเอกสารลับ ประกอบกับผู้ร้องไม่ใช่คู่ความในคดีนี้ ทั้งคดีนี้เป็นเรื่องที่โจทก์ฟ้องผู้อื่นเป็นคดีอาญา กรณีตามคำร้องจึงไม่เกี่ยวข้องคดีนี้ ไม่จำเป็นต้องไต่สวนให้ยกคำร้อง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube