fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยอย่าจับยาเสพติดแต่ปลาซิวปลาสร้อย

Featured Image
ไทยสร้างไทย ตั้งคำถามถึงนายกฯ อย่าจับยาเสพติดแต่ปลาซิวปลาสร้อย มองรายใหญ่ทำไมไม่กล้าจับ

 

 

นายรณกาจ ชินสำราญ กรรมการบริหาร พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวการทลายแก๊งปาร์ตี้ยากลางกรุงกว่า 237 คนในพื้นที่เขตสาทร ว่า ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่มีการปาร์ตี้ยาเสพติดกลางกรุงหลายร้อยชีวิต โดยในที่จับกุมยังพบยาเสพติดไว้ขายให้นักเที่ยวในราคาชุดละ 10,000 บาท มากถึง 300 ชุด รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

 

ในปีที่ผ่านมามีการปราบปรามยาเสพติดและแก๊งค้ายาหลายครั้ง แต่ส่วนมากเป็นข่าวการจับแต่ปลาซิวปลาสร้อย หรือแม้แต่ข่าวต่างประเทศที่ค้นเจอยาเสพติดล็อตใหญ่ส่งออกจากไทยไปเกาหลีหรือไต้หวัน แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่เคยมีข่าวการกวาดล้างทลายไปถึงต้นตอรายใหญ่ จนหลายฝ่ายตั้งคำถามว่า เรื่องขนาดนี้จะทำได้ต้องมีคนใหญ่หรือผู้มีอำนาจอยู่เบื้องหลังด้วยหรือไม่ หรือเป็นแค่การจับแต่รายเล็กๆไร้น้ำหนักเพื่อให้ดูมีผลงานไปวันๆ

 

ในฐานะที่ 8 ปี นายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ จันทร์โอชา นั่งเป็นประธานด้านความมั่นคงด้วย ทำงานมาตลอดปลายปีแต่ไม่เคยรู้เลยว่ายาเสพติดมาจากแหล่งไหนหรือจริงๆแล้ว นายกฯรู้ที่มาที่ไปอยู่แล้ว แต่ปิดตาข้างเดียวหรือรู้เห็นเป็นใจหรือไม่

 

ประชาชนทุกคนต้องการมีสังคมที่ดีน่าอยู่ สังคมไทยทุกวันนี้มีแต่คนบอกว่ายาเสพติดหาง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก พรรคไทยสร้างไทยและประชาชนทุกคนสนับสนุนให้นายกฯและรัฐบาลกวาดล้างและปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง รวมถึงปฏิรูปการคอรัปชั่นจัดการกับพวกนายทุนสีเทาผิดกฏหมายเอาตัวรายใหญ่มาลงโทษ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube