fbpx
Home
|
ข่าว

รองเลขาฯ ปชป.อ้างผลโพลมั่นใจปักษ์ใต้ได้ตามเป้า

Featured Image
รองเลขาฯประชาธิปัตย์ อ้างผลโพล สร้างกำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใต้ เร่งเดินหน้าทำพื้นที่ มั่นใจได้ตามเป้า “ชัยชนะ”ย้ำนครฯได้ครบแล้ว 9 เขต เปิดตัวทางการ 12 พย.

 

นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส. นครศรีธรรมราช และในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำถึงผลโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เขต 3 นครศรีธรรมราช (อ.เชียรใหญ่ อ.ชะอวด อ.หัวไทร) สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยมีผู้สมัคร 2 คน คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. และว่าที่ร้อยโท ยุทธการ รัตนมาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งผลโพล ปรากฎว่า ว่าที่ร้อยโท ยุทธการ เป็นผู้ชนะการทำโพล ทำให้ขณะนี้มีผู้สมัคร ครบทั้ง 9 เขต ในจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว โดยในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เตรียมเปิดตัวยกจังหวัดอีกครั้ง

 

ขณะเดียวกัน นายชัยชนะ ขอขอบคุณพี่น้องชาวใต้ ที่ได้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ ผ่านผลสำรวจนิด้าโพล แม้ข้อมูลทางสถิติที่เกิดขึ้นนั้น เพียงแค่ฉายภาพในจำนวนคนกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น แต่ผลโพลที่เกิดขึ้น ถือเป็นกำลังใจ แรงผลักดันให้ว่าที่ผู้สมัครฯ ส.ส. ทุกคนเดินหน้าลงพื้นที่และแนะนำนโยบายของพรรค โดยเฉพาะแนวนโยบาย ‘ประชาธิปไตยท้องอิ่ม’ ซึ่งเป็นนโยบายที่เดินไปด้วยกันทั้งการเมืองและเศรษฐกิจ รวมทั้งนโยบายอื่นๆ ที่จะได้เปิดเผยออกมาในเวลาที่เหมาะสม พร้อมย้ำ เป้าหมายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตั้งไว้ว่า จะได้ ส.ส. ภาคใต้ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่งนั้น หากพี่น้องภาคใต้ที่มีสิทธิเลือกตั้งราว 8 ล้านคน ให้ความเชื่อมั่นเหมือนกับผลโพลที่ออกมาแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงวันเลือกตั้งแล้ว เชื่อว่า เป้าหมายที่พรรคฯ ตั้งไว้ ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube