fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หญิงไก่ เครียด! แจงกองปราบ วอนสามีออกมาพูดความจริง

Featured Image
หญิงไก่ เครียด! แจงกองปราบ หลังถูกครอบครัว นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แจ้งสอบปม ทำพ่อสูญทรัพย์กว่า 50 ล. – วอนสามีออกมาพูดความจริง

 

 

วันนี้ (25 ต.ค.65 ) ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ บช.ก. หญิงไก่ พร้อมด้วย นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง เดินทางมายัง กองบังคับการปราบปราม เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กรณี ครอบครัวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ร้องให้ตรวจสอบ ว่า อาจมีพฤติกรรมที่ทำให้ คุณพ่อ วัย 75 ปี ต้องสูญเสียทรัพย์สิน ทั้งหุ้น ที่ดิน คอนโด รวมกว่า 50 ล้านบาท

นายเกียรติคุณ กล่าวว่า สืบเนื่องจากประเด็นที่ได้มีลูกชายของคุณสุรชัย มาร้องขอความเป็นธรรมและก็มีการเผยแพร่ไปตามสื่อต่างๆ วันนี้หญิงไก่มีพยานหลักฐาน ที่จะมาชี้แจงและร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองปราบว่าสิ่งที่ทางอีกฝ่ายมาร้องเรื่องของนายสุรชัย ว่าไม่เป็นความจริงและยังมีข้อเท็จจริงที่ทางเราจะเสนอต่อกองปราบเพื่อให้กองปราบช่วยพิจารณาว่าเรื่องที่ไม่จริงนั้นคนที่รู้เรื่องที่สุดก็คือนายสุรชัย ทางหญิงไก่อยากจะเรียกร้องผ่านสื่อว่านายสุรชัย รับทราบหรือมีโอกาสได้ดูข่าวขอให้ออกมาพูดความจริง เพราะสิ่งที่หญิงไก่ สงสัยคือทำไมนายสุรชัย ไม่ออกมาพูด และประเด็นสำคัญในวันนี้คือ ต้องการเรียกร้องกองปราบ ให้ช่วยติดตามนายสุรชัยออกมาพูดความจริงว่าสิ่งที่ลูกกับสิ่งที่หญิงไก่ พูด ใครกันแน่คือคนที่พูดความจริง และ หากท้ายที่สุดแล้ว ไม่สามารถที่จะพูดคุยกันได้ก็คงจะต้องพึ่งที่ศาลยุติธรรมให้เป็นผู้พิจารณาวินิจฉัยว่า ใครที่ผิด หรือถูก

ทนายโป้ง ยังบอกด้วยว่า ขณะนี้หญิงไก่มีความเครียดและ ความกังวล จากการที่ถูกกล่าวหาและถูกขุดประวัติเก่า ทุกคนมีโอกาสผิดพลาดกันได้แต่เรื่องเก่าๆในอดีตศาลพิพากษาไปแล้วสังคมก็ควรจะให้โอกาส เรื่องผิดถูกจบไปแล้วเพราะฉะนั้นวันนี้มาขอความเป็นธรรม ขอสิทธิ์ในฐานะที่เป็นภรรยาที่จดทะเบียนและขอให้ผู้ที่มีอำนาจช่วยติดตามนายสุรชัยออกมาพูดความจริง

ส่วนจะมีการดำเนินคดีกลับ กับทางลูกๆของนายสุรชัย หรือไม่นั้น ทนายความเอง ได้มีการเสนอหญิงไก่ไปแล้ว แต่หญิงไก่เป็นคนให้โอกาสคน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าดำเนินการอย่างไร เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของนายสุรชัยเป็นหลัก แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็จะยอมใช้ข้อกฎหมายตามที่ทนายได้แนะนำไป แต่ก็จะขอเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย

ขณะที่วันนี้ หญิงไก่ อยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน และ ให้ทนายความพูดแทน ในทุกเรื่อง ก่อนจะเข้าไปยื่นเอกสาร กับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube