Home
|
ข่าว

นายกฯ เตรียมประชุมครม.-จับตาท่าทีการเมือง

Featured Image
นายกฯ เตรียมเป็นประธานการประชุม ครม. พร้อมจับตาท่าทีการเมือง หลังเกิดกระแส “หมดที่ลุงตู่ สู่ลุงป้อม”

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมีบรรดารองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีและส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม โดยก่อนการประชุม นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อแสดงนิทรรศการ “นวัตกรรมปุ๋ยและการกำจัดศัตรูพืช เพื่อความปลอดภัยของประชาชน”

 

ขณะที่นางวิไลวรรณ ลายถมยา ประธานคณะกรรมการส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ และรองประธานคณะกรรมการกองทุนดอกแก้วกัลยา สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะ เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์และจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา”

 

สำหรับการประชุมครม.ในครั้งนี้ คาดว่าที่ประชุมจะมีการหารือถึงการช่วยเหลือประชาชนที่รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ ทั้งการฟื้นฟูภายหลังน้ำลดและเร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อนช่วยเยียวยาตามขั้นตอนต่อไป

 

อย่างไรก็๖าม ยังต้องติดตามดูท่าทีของนายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าจะมีการพูดถึงประเด็นการเมือง และความชัดเจนของพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะการสมัครเป็นสมาชิกพรรค มีความจำเป็นหรือไม่ รวมถึงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการส่งไม้ต่อ “หมดที่ลุงตู่ สู่ลุงป้อม”ที่พรรคฝ่ายค้าน อย่างพรรคเพื่อไทย ก็อยากให้มีการส่งไม้ต่อ และมองว่าพล.อ.ประวิตร มีข้อดีมากกว่าพล.อ.ประยุทธ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube