fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.ยันเอาทุกคนเอี่ยวปล้นปืนปกครอง สงขลา

Featured Image
ผบ.ตร.ยันเอาทุกคนเอี่ยวปล้นปืนปกครอง สงขลา

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า หากพบเจ้าหน้าที่รัฐมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการกระทำความผิดของเจ้าหน้าที่รัญที่มีผู้ต้องหาร่วมกันปล้นปืนและยาบ้าจากเจ้าหน้าที่ปกครอง ในพื้นที่จังหวัดสงขลา หลัง จากที่ กลุ่มผู้ต้องหาอ้างว่า เจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับเงินเพื่อแลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.รัตภูมิ สงขลา จับกุม 6 ผู้ต้องหาปล้นอาวุธปืนและยาเสพติดจากฝ่ายปกครอง ระหว่างที่ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ อส. พาผู้ต้องหาคดียาเสพติดไปขยายผลล่อซื้อในพื้นที่ อำเภอรัตภูมิ แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาแต่ ยึดอาวุธปืนพกสั้น 9 มม.ของปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ อส.ไปจำนวน 5 กระบอก ยาบ้า 2 หมื่นเม็ด บัตร ป.ป.ส.และรถยนต์ของเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการออกหมายจับและติดตามตัวเพิ่มเติมอีก 3 คน ส่วนของกลางที่ถูกปล้นฯ ไป สามารถดำเนินการติดตามได้มาบางส่วนแล้ว

ส่วนการสอบสวนขยายผลคดีคืบหน้าไปมาก ยืนยันว่า การสืบสวนไปถึงบุคคลใด จะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะกรณีที่ผู้ต้องหา มีการกล่าวอ้างว่า มีการจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งหากพบว่าเจ้าหน้าที่รัฐ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด จะต้องถูกดำเนินคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ส่วนกรณีที่ กลุ่มผู้ต้องหา มีการนำยาเสพติด เข้ามาในพื้นที่ภาคใต้ การสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหา นำยาเสพติดมาจากพื้นที่ภาคเหนือ ส่งผ่านมายังพื้นที่ภาคใต้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube