fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอมี่” เคลียร์ปม “น้อง ต.” หวิดทำวิวาห์ล่ม ขอโทษคนถูกพาดพิง

Featured Image
เอมี่เคลียร์ปมน้อง .” หวิดทำวิวาห์ล่ม ขอโทษคนถูกพาดพิง ตัดสินใจแล้วจะไม่มีลูก

 

ทำเอาหลายคนแอบสงสัยไม่น้อย หลังคู่รักเอมี่ กลิ่นประทุมและซี ศิวัฒน์ออกมาเปิดใจเล่าถึงความรัก ความสัมพันธ์ในอดีต และมีบางช่วงบางตอนพูดถึงเรื่อง น้อง ต. สาวที่ทำให้เอมี่  ฉุนจัดจนหวิดยกเลิกงานวิวาห์

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ของ AgiAgi สาวเอมี่ก็ออกมาเปิดใจเคลียร์ พร้อมขอโทษคนที่ถูกพาดพิงด้วย

สรุปแล้ว น่าจะไม่มีค่ะ ด้วยสุขภาพ ด้วยอายุด้วยคุยกันไว้ว่าน่าจะอยู่กัน 2 คน จริงๆ ก็เป็นความตั้งใจอยู่แล้วล่ะ ว่าจะไม่มีแล้ว เหตุผลก็หลายๆ อย่างรวมกัน พอหลายๆ อย่างผ่านไป ก็อาจจะด้วยโรคปัจจุบันนี้ เชื้อโรคและหลายๆ อย่างที่ค่อนข้างจะทำให้เรานอยด์ เราก็แฮปปี้ ต่างคนต่างได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก จริงๆ เคยคุยกันมาตั้งนานแล้วว่าจะไม่มี แล้วก็เหมือนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ระหว่างทาง พอโควิด-19 มาอยู่บ้าน เราก็คิดว่าจะมีดีหรือไม่มีดี ซีก็คิดเหมือนกันค่ะ คือที่บ้านก็คุยเหมือนกัน บางทีให้สัมภาษณ์ก็บอกอยากมี เลยงง

 

มันเป็นเรื่องที่คุณซีเป็นคนเริ่มพูดนะคะ มันไม่ได้เป็นขนาดมือที่ 3 หรอก กลุ่มเพื่อนเขาไปเที่ยวหาดใหญ่ด้วยกันก็คงจะมีงุ้งงิ้งๆ เวลาไปเที่ยวธรรมดา แต่ว่าไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตนหรือจับได้คาหนังคาเขา แต่เป็นสิ่งที่เพื่อนเขาคุยกันแซวเล่นกันไปมาแล้วทำให้เราคิดมาก  แต่ ณ ตอนนั้นที่เรากำลังจะแต่งงานก็รู้สึกไม่พอใจ แล้วก็เป็นเรื่องเล่าที่เกิดมาประมาณ 10 ปีแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เราพูดถึงแล้วไม่ได้รู้สึกในด้านลบแล้ว เราโอเค ชีวิตเราตอนนี้ก็โอเค เราก็สามารถที่จะพูดได้แซวได้โดยที่เราไม่ได้รู้สึกอะไร

 

อักษรย่อ ต. ที่คนไปขุดกัน อันนี้ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงใคร ต. ในที่นี้คือคนนอกวงการอยู่ที่ใต้ ไม่เกี่ยวกับคนในวงการที่พูดถึงนะคะ ตอนที่พูดไม่ได้คิดที่จะพาดพิงเลยจริงๆ พอคนพูดก็ ฉันไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้หรือเปล่า ก็เลยอยากจะบอกตรงนี้นะคะว่าไม่ได้เกี่ยวอะไร เป็นอะไรที่เกิดขึ้นนานแล้วแต่ว่าตัวอักษรมันเหมือนกัน ขอโทษด้วยนะคะ

 

มันเป็นความรู้สึกของผู้หญิงมันก็โมโหอ่ะ เราผ่านเรื่องราวกันมาเยอะ ก็รู้สึกถ้าไม่พร้อมก็ไม่อยากแต่ง แต่ก็แต่งอ่ะแหละ จริงๆ เราก็ไม่มีวันมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์หรอก ว่าต่างฝ่ายต่างจะไม่เจ้าชู้หรืออะไร แต่มันอยู่ที่เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความเชื่อใจกันหรือว่าวิธีการปฏิบัติตัวต่อกัน ถ้าเรายังรักกัน ยังดูแลซึ่งกันและกัน และมีความจริงใจให้กัน มันก็ยังโอเคอยู่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube