fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แก๊งชิงตัวผู้ต้องหารัตภูมิมอบตัวเพิ่มอีก 1

Featured Image
แก๊งชิงตัวตัวผู้ต้องหารัตภูมิมอบตัวเพิ่มอีก1 คนปัดแค่ติดรถไปเที่ยวไม่มีส่วนรู้เห็น ขณะผู้ต้องหา5 คนไม่อนุญาตให้ประกันตัว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่าในส่วนของการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังเหลืออยู่อีก4 คน มีผู้ต้องหาที่ยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค9และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาเพิ่มอีก1 คนชื่อ นายโชคนิมิต อายุ 39 ปี ชาวต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนายโชคนิมิตร ได้เดินทางไปมอบตัวที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมกับแฟนสาว

 

จากการสอบถามแฟนสาวของนายโชคนิมิตร เล่าว่าเมื่อคืนนี้ (22 ต.ค.) ตนกับแฟนหนุ่มดูข่าวนี้อยู่ด้วยกันที่บ้านปรากฏว่าในข่าวมีชื่อแฟนหนุ่ม เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่ร่วมก่อด้วย ตนตกใจมากจึงได้ถามแฟนหนุ่มได้เล่าให้ฟังว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุแต่ยอมรับว่า เมื่อวันที่18 ตุลาคม นายเดโช ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ชวนแฟนหนุ่มไปเที่ยวที่จ.สตูล และได้ยินว่าเพื่อนของนายเดโช ถูกจับยาเสพติด1คน

 

โดยระหว่างทางก่อนถึงสตูล นายเดโช ได้แวะรับเพื่อนอีกหลายคน และได้ขับรถไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวและวางแผนอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นก็พากันไปที่เกิดเหตุ ซึ่งแฟนหนุ่มได้นั่งอยู่ภายในรถคันเดียวกับนายกัมปนาท หัวหน้าทีมปล้น

 

ซึ่งช่วงเกิดเหตุ แฟนหนุ่มยืนยันว่า ไม่ได้เคยรู้มาก่อนว่า เพื่อนที่ขับรถพาไปด้วย จะไปก่อเหตุชิงตัวผู้ต้องหา และแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ แค่ยืนดูเฉยๆ ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ทุกคนได้แยกย้ายกันกลับ ส่วนเรื่องการเจรจาต่อรองเงิน1ล้านบาทแฟนตนก็ไม่รู้เรื่อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของผู้ต้องหาที่5 คนที่ตำรวจสภ.รัตภูมิ คุมตัวไปฝากขังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ

 

ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กรณีที่ผู้ต้องหาซัดทอดว่าถูกปลัดและอส.เรียกรับเงินและตัวผู้ต้องหา โดยผู้ว่าราชการจ.สงขลาตอบเพียงสั้นๆว่า ยังไม่ทราบข้อมูล และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากเป็นเรื่องจริง ก็จะดำเนินตามกฎหมายทุกอย่าง ทั้งอาญา และทางวินัย

ยืนยันว่าจะไม่ปกป้องคนกระทำผิดอย่างแน่นอน และรอข้อมูลจากตำรวจก่อนว่าข้อมูลเรื่องนี้อย่างไร

 

และมีรายงานข่าวว่า ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ตำรวจจะออกหมายเรียกทีมปลัดและอส.ทั้งหมด ไปสอบสวนเพิ่มเติม

 

ประกอบด้วย จ่าเอกไพรัช แก้วมณี ปลัดอำเภอซึ่งเป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสงขลา พร้อม อส.อีก 5 นายประกอบด้วย นายหมู่เอกเฉลิมศักดิ์ ทองแจ้ง, นายหมู่ตรีพิษณุ รัตนอุไร,สมาชิกเอกสุทธิพงษ์ สุวรรณชาตรี, สมาชิกเลิศฤทธิ์ ไชยพฤกษ์กุล, และสมาชิกอดิศักดิ์ หวังนิ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube