Home
|
อาชญากรรม

ผวา! กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกระเบิดปิงปอง

Featured Image
ชาวบ้านผวา! กลุ่มวัยรุ่น เปิดศึกปาระเบิดปิงปองกลางถนน ชาวบ้านหวั่นโดนลูกหลง ตร.ย้ำจะดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

(23 ต.ค. 65 ) พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เผยว่า หลังรับแจ้งจากชาวบ้านกรณีกลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกขว้างระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 ตรงข้ามซอยสุขสวัสดิ์ 92 ถ.สุขสวัสดิ์ ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงลงพื้นที่พร้อมชุดสืบสวนไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบเป็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มที่อยู่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 ประมาณ 6-7 คน ถือระเบิดปิงปองปาใส่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ประมาณ 10 คน ซึ่งมีอาวุธมีด เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นางวันดี อายุ 49 ปี ชาวบ้านเล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองนอนหลับอยู่กับหลานสาวอายุ 2 เดือน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง จนหลานร้องไห จึงเปิดหน้าต่างไปดูเห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มกำลังยกพวกตีกันมีการปาระเบิดปิงปองหลังก่อเหตุเสร็จแยกย้ายหายไปคนละทิศคนละทาง

ด้าน น.ส.อิทธิพร อายุ 35 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งสมาธิอยู่สักพักได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2-3 ครั้ง คาดว่าทั้ง 2 กลุ่ม น่าจะเจอกันในงานพระสมุทรเจดีย์แล้วตามกันออกมาจนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกวดขันและนำตัวมาลงโทษเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านในพื้นที่

ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวเพิ่มว่า จากการลงพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิด ยังพบเศษระเบิดลักษณะเป็นเทปดำใส คาดว่าใช้พันกับระเบิดปิงปอง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นน่าจะอาศัยอยู่แถวนี้ เร่งให้ทีมสืบสวนติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่น พร้อมยืนยันที่ผ่านมาเวลามีเหตุเช่นนี้สามารถจับตัวมาลงโทษได้ทุกครั้ง และครั้งนี้ก็จะเป็นแบบนั้น เมื่อจับตัวได้ทั้งหมดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube