fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพรวา” หัวใจไม่ว่าง คุยหนุ่มนอกวงการ รักครั้งนี้ตรงตามที่ขอ

Featured Image
แพรวาหัวใจไม่ว่าง คุยหนุ่มนอกวงการ รักครั้งนี้ตรงตามที่ขอ ไม่คิดเปิดตัว วอนชาวเน็ตปิดสติ๊กเกอร์หน้าฝ่ายชายให้ด้วย

 

ออกมายอมรับว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพู เพราะกำลังคุยๆอยู่กับหนุ่มนอกวงการ สำหรับสาวแพรวา ณิชาภัทรซึ่งงานเจ้าตัวเผยไม่ขอเปิดตัว เพราะห่วงความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่าย  ส่วนเรื่องที่เคยไปสัมภาษณ์ในรายการว่าเคยมีไฮโซทองหล่อตามจีบและให้ไปหาตอนตี 3 นั้น เป็นเรื่องนานแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ไป วอนชาวเน็ตมีสติก่อนคอมเมนต์

เคยมีไฮโซย่านทองหล่อมาจีบ เรื่องมันนานมากหลายปีแล้วค่ะ เล่าให้ฟังแต่ชาวเน็ตไม่ต้องด่าเนาะ เหนื่อยเนาะ ก็ตามที่เล่าในรายการเลย เขาชวนเราไป แต่เราไม่ไป จริงๆเคยมีคนมาจีบแล้วเอาดอกบัวมาให้ก็มี โดยที่เราไม่รู้ว่าเป็นใครด้วยนะ ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร คนเดียวกันกับที่เอาส้มโอมาวางไว้หน้าโรงหนัง แล้วให้เราออกมาเอา ตอนนั้นก็หลอนเหมือนกันนะ  เราก็ไม่ได้กินผลไม้อยู่แล้ว แต่เราก็เอารอดขาไว้ก่อน เพื่อความสบายใจ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ ถ้ามาตอนนี้ก็เจอแน่ค่ะ

 

คนที่ทองหล่อ กลัวคนเปิดวาร์ปไหม ไม่รู้หรอกค่ะ เดายาก เพื่อนเรายังไม่รู้เลยว่าคือใคร มันนานแล้วค่ะ เราไม่มีทางไปอยู่แล้วค่ะ ตี 3 นะ ถ้าไปก็เกินไปหน่อยค่ะ เราพูดเรื่องจริงนะคะ ถ้าอยากฟังก็ฟัง แต่ถ้าจะคอมเมนต์อะไรก็ให้เกียรติเราด้วย ถ้าคิดว่ามาพูดต่อหน้าเราได้ก็คอมเมนต์ แต่ถ้าไม่กล้ามาพูดต่อหน้าเราอย่าคอมเมนต์ เพราะว่าเราอ่าน ทุกวันนี้แข็งแกร่งได้เพราะวงการบันเทิงค่ะ ถ้าหนักสุดสำหรับหนูคือการด่าพ่อแม่ว่าไม่สั่งสอนเรา ถ้าด่าเราเรายังจัดการได้ แต่ถ้าด่าพ่อแม่เรา เราไม่สามารถจัดการได้ เพราะฉะนั้นอยากให้คิดเยอะๆหน่อย  ถ้าสมมุติเราไปด่าพ่อแม่คุณหล่ะ  เรารู้สึกว่าเราไม่ควรไปด่าพ่อแม่ใคร ไม่ว่าเขาจะโตมายังไง เป็นเรื่องมานยาทนิดนึงค่ะ

 

ตั้งแต่โสดมาก็มีมาคุย ประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้วก็เลิกคุย เพราะว่าไม่ใช่ หนูเป็นคนคุยเร็ว ถ้าศึกษาแล้วไม่ใช่ก็แยกย้ายกันค่ะ หนูคิดว่าทุกคนเข้ามาเขาคงจริงจังแหละ ไม่งั้นคงไม่เข้ามา เพราะเราเองก็เป็นคนจริงจังเรื่องความรัก ตอนถอยออกมาก็บอกเขาตรงๆเลยค่ะ ว่ามันเวิร์คนะ แต่ถ้าเขาอยากลองก็ลองก็ได้ กลัวเสียเวลาเขา เพราะเรามั่นใจในความรู้สึกเราแล้วว่าคุยแล้วมันยังไม่ใช่ ก็ปล่อยเขาไปเจอความรักที่ดีและเหมาะกับเขาดีกว่า

ก็มีคนคุยอยู่ สวยตลอด  แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีเลยค่ะ พอไปออกรายการเขาก็ทักมา เป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ขอไม่เปิด เพราะเปิดเผยขึ้นมาเขาจะมีชื่อนำหน้าเป็นไฮโซทันที เพราะสังเกตุปล้วว่าคงจะโดนเรียกว่าไฮโซแหละ เป็นคนที่คิดว่าไปด้วยกันได้ดี ดูพอดีกับใครประมาณหนึ่งเลยค่ะ

 

คาดหวังยังไง คือต้องบอกว่าแพรเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ทุกครั้งทีาเราคบใครเราจะมองไกล มองไปถึงแต่ง ไม่มีใครอยากเปลี่ยนแฟนบ่อยหรอก แต่ถ้าไม่ใช่มันก็ต้องเปลี่ยนค่ะ ก็จริงจังนะดับหนึ่งมากๆเลย

 

เขาตรงกับที่ขอพรพระแม่ด้วยแหละ ซัพพอร์ทจิตใจ แต่งตัวดี ซัพพอร์ทเรื่องเงินได้ สูงกว่าเราถ้าเราใส่ส้นสูง 5 นิ้ว เข้ากับเพื่อนเราได้ และเราเข้ากับเพื่อนเขาได้ ด้านเพื่อนๆก็น่าจะโอเคนะคะ เพราเห็นเพื่อนๆไปเตาะเขาอยู่ ในเมื่อเราหาเองไม่ได้ก็ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยค่ะ จะไม่เปิดตัวค่ะ เพราะเราค่อนข้างกังวลเรื่องส่วนตัวของเขา เรียกว่าไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด ถ้าใครเจอแล้วแอบถ่ายรูปก็เอาสติ๊กเกอร์ปิดหน้าผู้ชายนะคะ เห็นหน้าหนูได้ หนูจะไม่ฟ้องทุกคน อยากให้เขามีความเป็นส่วนตัวค่ะ  แต่ถ้าถามว่าเราจะลงไหม ไม่ลงค่ะ  แต่ว่าอย่ทเลยนะคะ ขอ(ยกมือไหว้) ให้เขาได้ใช้ชีวิตของเขาเถอะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube