fbpx
Home
|
ข่าว

สงขลาแก๊งค้ายาเหิมยกพวกพร้อมปืนบุกชิงยานรก

Featured Image
แก๊งค้ายาเสพติดเหิมยกพวกพร้อมอาวุธครบมือบุกชิงยาเสพติดจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา ขณะทำการล่อซื้อ

 

 

ร.ต.อ.ไพโรจน์ แก้วห่อทอง รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตภูมิ รับแจ้งว่าได้แก๊งค้ายาเสพติดจำนวน20คนพร้อมอาวุธปืนครบมือบุกชิงยาเสพติดและอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดขณะเข้าล่อซื้อยาเสพติดจากเอเย่นต์ค้ายาในพื้นที่อ.รัตภูมิจ.สงขลา ได้อาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง1คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้า10มัด แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาไป

 

ล่าสุดในวันนี้(19 ต.ค.65) ที่สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ทางตำรวจชุดสืบสวนภาค9ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการสืบสวนภาค9 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจ.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา พ.ต.อ.ศิรโกศล ปราบกรี ผู้กำกับการสภ.รัตภูม และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นประชุมสรุปเหตุการณ์และวางแนวทางการสืบสวนล่าตัวคนร้ายนอกจากนี้ยังได้ควบคุมตัว นายธนกร มาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมด้วยเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้ง 20 คน เพราะเชื่อว่าน่าจะรู้จักกับกลุ่มคนร้ายนอกจากนี้ยังได้เชิญตัวจ่าเอกไพรัช พร้อมอส.อีก 5 นาย มาสอบสวนในรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย

 

ส่วนแนวทางการสืบสวนล่าตัวคนร้ายทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทั้งคนและหลังจุดเกิดเหตุ โดยแยกเป็นสี่เส้นทางคือ เส้นทางท่าชะมวง-หาดใหญ่ เส้นทางท่าชะมวง-สตูล เส้นทางรัตภูมิ-คูหา และเส้นทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมต่อที่สามารถแยกไปได้อีกหลายเส้นทางโดยแก๊งยาเสพติดแก๊งนี้เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อ.รัตภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตามล่าตัว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube