fbpx
Home
|
หนัง

 “เป้”ประชัน เอก ธเนศ ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า”

Featured Image

“เป้” อารักษ์ ประชันบทบาท เอก ธเนศ ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า” ในตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car)

 หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า”ตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn)  ได้ไม่นาน ล่าสุด M 39 ก็ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ตอนที่สอง  “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ซึ่งนำแสดงโดย “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ มาให้แฟนๆ ได้ยลกันต่ออย่างต่อเนื่อง  กำกับโดย  ศุภกร เหรียญสุวรรณ

สำหรับภาพยนตร์  “เรื่อง ผี เล่า”  คือภาพยนตร์ สยองขวัญมาพร้อม คอนเซป หนังสั้น 3 ตอน โดยทีเซอร์ตอน อยู่ในรถ เป็นเรื่องราวกลางดึกคืนหนึ่งของ พีระ (“เป้” อารักษ์) นักธุรกิจหนุ่มที่มีความลับซุกซ่อนเอาไว้มากมาย รวมถึงเหตุการณ์ที่เขาสั่งฆ่าผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเขาคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะมีใครล่วงรู้ ระหว่างเดินทางกลับบ้านด้วยแท็กซี่ เขาสังเกตได้ว่าเส้นทางกลับบ้านที่แท็กซี่เลือกใช้นั่นไม่คุ้นตา แถมคนขับ (“เอก” ธเนศ) ยังพูดแปลกๆ ว่า “คุณไม่น่าสั่งฆ่าเธอเลย” ซึ่งเป็นความลับที่พีระนั้นซุกซ่อนเอาไว้

อยากรู้ว่าเรื่องราวและบทสรุปของเวรกรรมครั้งนี้จะมีจุดจบอย่างไร ?  เรื่อง ผี เล่า ยังมี อีกสองตอนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ ตอน  ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ ตอน ใบลาน (The Book of truth)  ที่นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ห้ามพลาด “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ T-ser   https://www.youtube.com/watch?v=XVFTUMShw5U

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube