fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ย้ำประชาธิปัตย์พร้อมลงสนามเลือกตั้ง

Featured Image
“จุรินทร์”ย้ำประชาธิปัตย์พร้อมลงสนามเลือกตั้ง ชูนโยบายประกันรายได้ทำความเป็นอยู่ประชาชนดีขึ้น หวังได้ ส.ส.มากกว่าครั้งก่อน

 

นายจุรินทร์ ลัษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำถึงอุดมการณ์ที่สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ยืนหยัดความเป็นประชาธิปไตย ทำกิจกรรรมพรรคเพื่อประโยชน์ของประชาชน และ ซื่อสัตย์สุจริต จนก้าวมาสู่ยุคอุดมการณ์ทันสมัยที่แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไป แต่อุดมการณ์จะไม่เปลี่ยน โดยเพิ่มความทันสมัยขึ้นมา ทั้งเศรษฐกิจทันสมัย การศึกษาทันสมัย เป็นต้น ขณะเดียวกัน ยังมีนโยบายทั้งการประกันรายได้เกษตรกร การแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่เป็นเงื่อนไขสำคัญ ในการเข้าร่วมรัฐบาล ซึ่งทุกวันนี้ก็ทำได้สำเร็จ ดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนได้ดีขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ประเทศกำลังก้าวเข้าสู่โหมดเลือกตั้งแล้ว อีกไม่เกิน 6 เดือนเท่านั้น ดังนั้น การเตรียมการเลือกตั้ง ถือเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมมาก เตรียมการมาแล้ว 2 ปี ตนเองและทีมงาน ทำงานไม่มีวันหยุด ทำงานทุกวัน ด้วยความภูมิใจกับผลงานที่ทำได้อย่างเกินตัว แม้มี สส.เพียง 52 คน
แต่หากประชาชนเลือกผู้แทนของพรรคให้มากกว่านี้ ก็จะทำผลงานให้ได้มากกว่าที่ทำอยู่แน่นอน

 

สำหรับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพรทั้ง 3 เขต เชื่อมั่นในศักยภาพของผู้สมัครทั้ง 3 คน จะคว้าชัยชนะให้กับพรรคยกจังหวัด โดยเฉพาะในเขต 3 คือ นายมีศักดิ์ภักดีคง แม้เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็เป็นอดีตอธิบดีกรมการประมง ที่จะสู้กับนายสุพล จุลใส ส.ส.จากพรรครวมพลัง (รวมพลังประชาชาติไทย) ที่กำลังจะย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ตนได้มอบหมาย ให้นายมีศักดิ์ ผลักดันนโยบายด้านการประมง ทั้งการประมงพื้นบ้านและการประมงเชิงพาณิชย์ให้กลับมา ให้เป็นตัวขับเคลื่อนจีดีพีสำคัญของประเทศ รวมถึงนโยบายด้านเศรษฐกิจอื่นๆ ซึ่งการประกันรายได้ ก็ยังต้องทำอย่างต่อเนื่อง แต่จะไม่หยุดเพียง การประกันรายได้เกษตรกรแต่จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มเปาะบาง ประชาชนที่เป็นกลุ่มสำคัญของประเทศ ให้ได้มีหลักประกันรายได้ หากเป็นแกนนำรัฐบาลจะผลักดันในส่วนนี้ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube