fbpx
Home
|
ข่าว

ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่วัดเทพนารี สั่งเร่งหาแนวทางแก้ปัญหา

Featured Image
ชัชชาติ ลงพื้นที่วัดเทพนารี เผย สาเหตุมาจากน้ำซึมเข้าพื้นที่ มากกว่าการสูบออก สั่ง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาแนวทางแก้ปัญหา

 

 

วันนี้ (14 ต.ค.65) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ระหว่างลงพื้นที่ตรวจดูสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณวัดเทพนารี เขตบางพลัด พร้อมผู้บริหารเขต เนื่องจากได้รับแจ้งปัญหาเข้ามาเพราะเป็นพื้นที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นพื้นที่ราบต่ำ

 

นายชัชชาติ กล่าวว่า ยังคงมีน้ำท่วมขังรอระบายอยู่หลายจุดทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน คาดว่าสาเหตุมาจากการที่น้ำซึมเข้ามาในพื้นที่ มากกว่าการสูบออก และได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาแนวทางแก้ปัญหา ซึ่งที่ผ่านมามีประชาชนแจ้งปัญหาผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์เข้ามาแล้ว 170,000 เรื่อง บางเรื่องอาจจะใช้เวลานานก็ต้องทำ สามารถแจ้งมาได้ตลอด อ่านทุกเรื่อง ตอนนี้เราก็แก้ไป 100,000 เรื่อง และได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูปัญหาเรื่องระบบระบายน้ำเพื่อเป็นการแก้ปัญหาให้ตรงจุด หาจุดที่เป็นตัวการแล้วจุดอื่นก็น่าจะดีขึ้นแต่ต้องหาจุดที่เป็นตัวชี้วัดก่อน

 

“ไม่ต้องตกใจเพราะบริเวณนี้เป็นที่ราบต่ำแต่ยังมีอีกหลายจุดในกทม. ที่เราต้องเข้าไปแก้ แต่ภาพรวมของกรุงเทพฯไม่มีอะไรที่น่ากลัว” ผู้ว่าฯ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube