fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยือหนุ่มซ้อมขังโหดปลอดภัยแล้วพักฟื้น 1 เดือน

Featured Image
คืบหนุ่มฆาตกรต่อเนื่อง แชตลวงสาว ซ้อมทำร้าย ขังโหด เหยือรายล่าสุดปลอดภัยแล้ว สาวเผยฝ่ายชายมีมีพฤติกรรมชายรักชายและขายบริการ

 

 

จากกรณี ตำรวจกองปราบ บุกเข้าจับกุมตัวนายธนเดช อายุ 27 ปี หนุ่มฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายออกมาเมื่อปี 64 และได้ไปก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตในห้องพัก ย่านบางกอกน้อยเสียชีวิต เมื่อ 4 เดือนก่อน ต่อมาตำรวจพบ หญิงสาวอายุ 31 ปีอีกคน ถูกนายธนเดช ทุบตีจนหน้าตาปูดบวม ถูกขังอยู่ภายในห้องพักด้วย จึงนำตัวหญิงสาวรายนี้ส่งโรงพยาบาลเมืองพัทลุง ส่วนนายธนเดช ตำรวจได้ส่งตัวขึ้น กรุงเทพฯ เข้ากองบังคับการปราบปราม ช่วงคืนที่ผ่านมา คืบหน้านายแพทย์จรุง บุญกาญจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง ให้ข้อมูลเหยื่อรายล่าสุดว่า ขณะนี้อาการปลอดภัย พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงเฝ้าดูอาการและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 1 เดือน พบ ถูกผู้ก่อเหตุทำร้าย ทั้งบริเวณใบหน้า ที่เป็นแผลฟกช้ำ ดั้งจมูกหัก 1 ซี่ , กระดูกซี่โครง ทั้งด้านซ้ายและขวา หักรวม 9 ซี่ , กระดูกสันหลัง บริเวณเอว และหลัง หัก 3 ตำแหน่ง ซึ่งเกิดจากผู้ก่อเหตุ ลงมือทำร้ายทั้งเตะ ต่อย ชกหน้า และกระทืบติดต่อกันนานหลายวัน หลังจากนี้ แพทย์จะเข้ามาดูแลรักษา และนำจิตแพทย์มาร่วมฟื้นฟูสภาพจิตใจเจ้าตัวอีกด้วย

 

 

ด้านนางสาวเนย นามสมมุติ เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับผู้ต้องหาทางเฟสปุ๊คแล้วได้ชักชวนให้มาเที่ยวที่พัทลุง ตนจึงลงตามมามาถึงก็ขังไว้ในห้อง ไม่ให้ออกไปไหน และฝ่ายชายมีอารมณ์ รุนแรง ระแวง หากหนูมองหน้าคนอื่นที่ไม่ใช่เขา ทั้งตบ ทั้งแตะ หรือมองหน้าเขา ก็ไม่ได้ โดนซ้อมตลอด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามสาวเนย ว่าพฤติกรรมของฝ่ายชายเป็นเช่นไร สาวเนยระบุ เขามีนิสัยชายรักชาย และขายตัว ชอบถ่ายภาพอวัยะเพศตัวเองส่งไปขายให้กับลูกค้าในสื่อออนไลน์ ได้เงินมา ครั้ง ละ 200 บาท ผู้สื่อข่าวยังสอบถามอีกว่ามีการเสพยาไหม สาวเนยบอกเห็นเขากินยาเม็ดสีฟ้าๆ ทุกครั้ง ก่อนที่จะนั่งเล่นเกมส์สล๊อต ส่วนยาเสพติดอื่นไม่เห็น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube