fbpx
Home
|
ข่าว

กต.ขอบคุณมิตรประเทศแสดงความเสียใจ “หนองบัวลำภู”

Featured Image
กต.แถลงขอบคุณมิตรประเทศทั่วโลก ส่งสาส์นแสดงความเสียใจ-ห่วงใย เหยื่อโศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู ชี้ กำลังใจที่ล้นเหลือทำประเทศไทยไม่เดียวดาย

 

 

นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดหนองบัวลำภู กระทรวงการต่างประเทศในนามของรัฐบาลไทย และประชาชนชาวไทย ได้รับสาส์นแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากหลายประเทศทั่วโลก จึงรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความขอบคุณต่อทุกข้อความจากประมุขแห่งรัฐ จากผู้นำรัฐบาล ผู้นำองค์การระหว่างประเทศ ผู้นำศาสนจักร รวมถึงผู้บริหารประเทศในตำแหน่งต่างๆ และมิตรของประเทศไทย

 

 

“กำลังใจที่ล้นเหลือผู้ที่ห่วงใย และหวังดีต่อประเทศไทยทั่วโลก ทำให้ประเทศไทยไม่รู้สึกเดียวดายถึงโศกนาฏกรรมครั้งนี้ และมีส่วนช่วยให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บมีความเข้มแข็งและมีกำลังใจที่ดำเนินชีวิตต่อไป จึงขอขอบคุณเป็นอย่างสูง”

 

 

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ประกอบพิธีทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่เสียชีวิต ณ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ร่วมด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube