fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จดทะเบียนสมรส วาเลนไทน์ จ.ตรัง เงียบ

Featured Image
จดทะเบียนสมรส วาเลนไทน์ จ.ตรัง เงียบเหงา ช่วงเช้าเดินทางมา 8 คู่ บางคู่จูงมือลูก มาเป็นพยาน ระหว่างพ่อกับแม่

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง จ.ตรัง  เปิดทำการให้คู่บ่าวสาว คู่รัก ผัวเมียที่อยู่กินฉันสามีภรรยา ที่ยังไม่ จดทะเบียนสมรส ได้มาทำการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย  มีการจัดสถานที่สำหรับถ่ายรูปของคู่บ่าวสาว โดยในช่วงเช้านายสราวุฒิ  ธนาเจริญสกุล  นายอำเภอเมืองตรัง เป็นผู้มอบทะเบียนสมรสให้กับ ผู้ที่มาจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก ไปทั้งหมด 7 คู่  ตลอดทั้งวันมีคู่บ่าวสาวทยอยมาจดทะเบียนสมรสหลายคู่ คู่ที่มาจดทะเบียนสมรถในวันนี้ ทราบจากการประชาสัมพันธ์ของทางอำเภอ และโทรมาสอบถาม

เช่นคู่ของนางสาวอาจรีย์  คลังธาร อายุ 38 ปี และนายพรเทพ  ป้านสวาสดิ์ อายุ 42 ปี โดยที่ทั้งคู่แต่งงานตามประเพณี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564  และวางแผนมาทำการจดทะเบียนสมรสตรงกับวันแห่งความรัก โดยการโทรศัพท์มาสอบถามพบว่าวันนี้ที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง เปิดทำการให้คู่บ่าวสาวมาจดทะเบียนสมรส

นางสาวอาจรีย์ กล่าวว่า” เพิ่งแต่งงานตามประเพณี เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ และวางแผนมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ตรงกับวันแห่งความรัก ยังไม่มีแผนที่จะไปฮันนีมูน เพราะยังอยู่ช่วงการระบาดของโรคโควิด-19  แต่วางแผนที่จะมีลูกด้วยกันแล้ว  สำหรับตนเองเปิดร้านผลิต และจำหน่ายขนมเค้กหอมนุ่ม ใกล้รีสอร์ทเคียงควน ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ตนเองเป็นคนตรังและแฟนเป็นคนกรุงเทพ หลังจากทั้งคู่จดทะเบียนเสร็จสิ้น ปลัดอำเภอได้มอบทะเบียนสมรสให้คู่สมรสและขอให้รักกันนานมีความสุกในวันแห่งความรัก

ส่วนอีกคู่ นางสาวจิรพา  แก้วนวน  อายุ 25 ปี  และ  นายเฉลิมชัย  สุกแดง อายุ 25 ปี ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยามา 6 ปี วันนี้นำพยานแห่งรัก มาด้วย 1 คน ด.ช.ปุณยวัจน์  สุกแดง อายุ 2 ขวบกว่า ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส จึงตกลงกันที่จะจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีลูกชายมากับพ่อแม่ด้วยเพื่อเป็นพยานรักของทั้งคู่ในวันแห่งความรัก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube