fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มะนาว ศรศิลป์”ปักอิ่มตัวหายจากวงการ3ปี ยันยังรับงานละคร รอบทที่เหมาะสม

Featured Image
“มะนาว ศรศิลป์”ปักอิ่มตัวหายจากวงการ3ปี ยันยังรับงานละคร รอบทที่เหมาะสม

 

ทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงหนักมากหลังจากห่างหายหน้าจอไปนานกว่า3ปี สำหรับนักแสดงสาวสวย”มะนาว ศรศิลป์” ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“จริงๆก็รับงานวงการและนอกวงการอยู่ แต่พอดีคิวธุรกิจแน่น ตอนนี้ก็เป็นฟรีแลนด์แล้วรับงานได้หมด ซึ่งก็มีติดต่อมาบ้าง โดยส่วนตัวเราอยากเล่นละคร เพราะหายไปจากงานวงการประมาน3ปีที่ไม่เล่นละคร แฟนๆก็มีมาบอกว่าอยากให้เราเล่นละคร ตอนนี้ก็รอบทที่เหมาะสม ขอประกาศว่ายังรับงานนะคะ ยืนยันไม่ได้อิ่มตัวในวงการแน่นอน เราก็อยากไปเล่นแต่แค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมมากกว่า เผยตอนนี้เป็นอิสระก็แฮปปี้แต่ก็ยังไม่ชินไปออกหลายช่อง ซึ่งถือว่าดีได้พิสูจน์อะไรใหม่ๆ ก็ทำใจว่าออกมาอิสระจะไม่ปังเหมือนมีค่าย เพราะคลื่นลูกใหม่เยอะ โดยบทบาทที่อยากเล่นคือบทตลก แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย(ยิ้ม)

ส่วนเรื่องความรัก ก็ยังทรงๆเหมือนเรามีงานเยอะเลยไม่ได้โฟกัสตรงนั้น แต่ถ้ามันเข้ามาก็กระชุ่มกระชวยนะ มองว่ามีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ตอนนี้โสดสนิท มีคนเข้ามา แต่เราขอโฟกัสตัวเราก่อนดีกว่าอยากสร้างอนาคต ความมั่นคงให้กับตัวเรา ทางด้านสเปคไม่มีแล้ว ใครก็ได้ที่คุยกับเรารู้เรื่อง สร้างอนาคตไปด้วยกันได้เท่านี้ก็พอ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube