fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่ สุคนธวา”เสิร์ฟบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ ตอกกลับคนแซะ แม่จะเซ็กซี่หรือซอมบี้

Featured Image
“ใหม่ สุคนธวา” เสิร์ฟบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ ตอกกลับคนแซะ แม่จะเซ็กซี่หรือซอมบี้

 

ทำเอาคุณแม่ลูกสองออกอาการเดือดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ที่ออกมานุ่งบิกินีสีดำ โชว์หุ่นแซ่บ อวดบั้นท้ายอวบอิ่มสวยๆ หลังเพิ่งคลอดลูกได้1เดือน แต่ไม่วาย ถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะว่า “แม่จะเอาแนวไหน จะเซ็กซี่ หรือจะซอมบี้ แม่ไปนนอนก่อน หุ่นยังแซบ แต่ตาแม่ไม่ไหวแล้ว” งานนี้ทำเอาแม่ใหม่จะไม่ทน ตอกกลับขาแซะว่า

“#เซ็กซี่กับซอมบี้ #นี้เอามาจากคนที่ด่าใหม่ค่ะ จึงเพิ่มมาใส่ในโพสนี้ค่ะ มันก็จะคล้ายๆกันหน่อย เพราะเลี้ยงลูกอ่อน 2 คนเอง 24 ชม. ได้แค่นี้ก็บุญละ สระว่ายน้ำจากน้ำเย็นๆ ไหงร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อแม่มายืน555 อย่าดูถูกหุ่นแม่ลูกอ่อน2คน ที่พึ่งคลอดได้1เดือน แม่ไม่ได้มาทวงบัลลังค์ แต่แม่ก็คือแม่! อนุญาติให้ซี๊ดปากได้ค่ะ สระว่ายน้ำเขาเริ่ดนะคะคุณ แม่ชอบ มันเหมาะกับบ้านแม่ดี หรูหรา เลยล่ะค่ะ”

และอีกแคปชั่นว่า “อะไรเอ่ยแซ่บกว่าหุ่นแม่ อ๋อ… ก็ปากแม่นี่ไง ให้ดูเพื่อความบันเทิงค่ะ เลี้ยงลูกอ่อนเอง24ชม.2คน ไม่ได้นอน เลี้ยงเองทุกขั้นตอนขอบตาคนอดนอนเพราะความรักลูก มันก็ดำธรรมดา เพราะขอบตาดำนี้ แม่แลกมาเพื่อลูกล้วนๆ แจ๋วมาเจอจวกกลับ แฟร์ๆ แม่ไม่ชอบทาปาก เพราะปากแม่จัดอยู่แล้ว #ใหม่ไหน#ใหม่ไฟท์ติ้ง”

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ พร้อมบอกแม่ใหม่ ตอบได้ถูกใจมากค๊าาาา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube