fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรนันท์” นำทีมสอท. เปิดศูนย์บางบอน เน้นคุณภาพชีวิต

Featured Image
“สุรนันท์” นำทีมสอท. เปิดศูนย์บางบอน เน้นคุณภาพชีวิต สาธารณสุขขั้นพื้นฐาน-ชูมวยไทยเป็นกีฬาประจำชาติ

 

 

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ประธานภาคกรุงเทพ นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ อดีต ส.ส. กทม. พร้อมด้วยทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมเปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางบอน หนองแขม โดยมีนายสมพร คงโครัด เป็นผู้ประสานงานเขตพื้นที่

 

นายสุรนันทน์ กล่าวถึง กองทุนสร้างอนาคตไทย 3 แสนล้านบาท ว่า เป็นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพ และโครงการพักชำระหนี้จะต้องมีการปรับปรุงกฎหมายให้เป็นธรรม ไม่เอื้อต่อนายทุนใหญ่อย่างเดียว

 

นอกจากนั้น ยังเน้นระบบสาธารณสุขขั้นพื้นฐาน ทุกชนชั้นต้องเข้าถึงระบบสาธารณสุขแบบเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ต้องแข็งแรง ส่งเสริมให้มีงานทำเพื่อสร้างคุณค่าให้ตัวเอง และไม่เป็นภาระลูกหลาน

 

จากนั้นได้เยี่ยมชมค่ายมวย ส.สมานการ์เม้นท์ – ป.พีณภัทร นายสุรนันทน์ ระบุว่า พรรคสร้างอนาคตไทยขอสนับสนุนมวยไทย ซึ่งถือว่าเป็นศิลปะประจำชาติ โดยตั้งกองทุนมวยไทย เพื่อพัฒนานักมวย ตลอดจนการดูแลสวัสดิการและรวมไปถึงการประกันสุขภาพของนักมวย ส่งเสริมให้มวยไทยเป็นศิลปะและกีฬาประจำชาติ โดยเป็นทางเลือกให้กับนักเรียนทุกโรงเรียน เทียบเท่ากับยูโดและเทควันโด ให้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยจะพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการแข่งขันมวยไทยและมวยสากลจากทั่วโลก และพัฒนาเวทีมวยไทยให้เทียบเท่ากับเวทีมวยในลาสเวกัสให้ได้

 

นอกจากนี้ต้องปรับปรุง พ.ร.บ.มวยให้ทันสมัย เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬามวยทั้งไทยและสากล เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมและบทบาท และได้รับการสนับนุนจากภาครัฐอย่างเป็นระบบครบวงจรอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube