Home
|
อาชญากรรม

เพื่อนร่วมงานอดีต ตร.ตกใจเหตุกราดยิง

Featured Image
อดีตเพื่อนร่วมงาน มือปืนกราดยิงเผย ตกใจเหตุการณ์ ไม่เคยรู้มีประวัติเสพยา

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนร่วมงานและเพื่อนร่วมรุ่นของสิบตำรวจเอก ปัญญา มือปืนที่กราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ใน ขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้บังคับหมู่งานปราบปราม ที่ สน. ยานนาวา ให้ข้อมูลว่า สิบตำรวจตรีปัญญา เลือกมาปฏิบัติหน้าที่ที่สน. ยานนาวา ด้วยตนเองพร้อมๆกัน โดยในเวลาทำงานปราบปรามที่ได้รับผิดชอบเป็นคนทำงานดีไม่เคยขาด ลา มาสาย หรือละทิ้งหน้าที่ สามารถสื่อสารพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานได้ตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกงานเจ้าตัวจะเก็บตัวอยู่ภายในห้องพักที่อยู่หลังสน. ไม่พูดคุยหรือออกไปสังสรรค์กับใคร แต่ก็มีบางครั้งที่เจ้าตัวขี่รถจักรยานออกไปเพียงคนเดียว

 

ทั้งนี้ ตลอดการทำงานที่สน.ยานนาวา ด้วยกันเจ้าตัวไม่เคยมาปรับทุกข์หรือระบายปัญหาใดๆ อีกทั้งยังไม่เคยเห็นว่าสิบตำรวจตรีปัญญาจะดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่และไม่เคยเห็นว่าเจ้าตัวเสพยาเสพติดหรือมีอาการที่สังเกตเห็นได้ จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายไปที่สน.ลุมพินี

 

และไม่ทราบมาก่อนว่าเจ้าตัวเป็นคนชอบเล่นปืนหรือสะสม แต่สังเกตได้ว่าจะมีอาวุธปืนประจำกายเป็นของตนเอง และไม่เคยมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ ทั้งนี้เมื่อเจ้าตัวย้ายไปที่สน.ลุมพินีแล้วก็ขาดการติดต่อกัน เคยพบกันบางครั้งในช่วงหลังเลิกงานก็มีทักทายกันตามปกติไม่ได้ปรับทุกข์อะไรกัน ก่อนจะทราบว่าสิบตำรวจตรีปัญญา ย้ายกลับบ้านที่จังหวัดหนองบัวลำภูและถูกไล่ออกจากราชการ ซึ่งกลุ่มเพื่อนก็พยายามติดต่อแต่ไม่มีใครทราบข่าวคราวจนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้นเมื่อวานนี้

 

ทั้งนี้ ยอมรับว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นทุกคนตกใจและไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นสิบตำรวจตรีปัญญาที่เคยรู้จักและร่วมงานกัน และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube