fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” สวมบทเชฟปรุงเมนูช่วยน้ำท่วม “น้ำพริกลงเรือ”

Featured Image
“ประวิตร” สวมบทเชฟปรุงเมนูช่วยน้ำท่วม “น้ำพริกลงเรือ” ระหว่างลงพื้นที่ปทุมฯ พบ คำรณวิทย์ แซวไม่มีอะไรนะ ก่อนที่ บิ๊กแจ๊ส ตอบกลับ ไม่มีอะไรครับ ร่วมกันทำงาน

 

 

ที่ อบต.กระแชง จ. ปทุมธานี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ หรือ กอนช. ได้เดินทางไปตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ที่ท่วมบ้านเรือรประชาชน พร้อมให้กำลังใจที่ผู้ปฏิบัติงาน

 

ทั้งนี้เมื่อมาถึง พล.อ.ประวิตร ได้เดินเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย และสวมผ้ากันเปื้อนและได้โชว์ปรุงอาหารเมนูอาหารน้ำพริกลงเรือ ที่จะนำไปแจกจ่ายเจ้าที่และผู้ประสบภัย

 

จากนั้นเดินทางต่อมาที่ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พล.อ.ประวิตร ซึ่งเป็นจุดที่มีการบริหารจัดการน้ำและการระบายน้ำของคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายของการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำในจังหวัดปทุมธานี

 

ทั้งนี้ เมื่อพล.อ.ประวิตร มาถึงได้มีฝนตกโปรยปรายลงมา ซึ่งพล.อ.ประวิตรได้นั่งรถกอล์ฟไปฟังรายงานสถานการณ์การเปิดปิดประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งจุดนี้ พล.อ.ประวิตร ได้พูดกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ว่า ไม่มีอะไรนะครับ จากนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตอบกลับว่า ไม่มีอะไร ร่วมกันทำงาน ก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะเดินทางกลับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube