fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เดินลุยน้ำเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง บอกมาให้กำลังใจ

Featured Image
นายกฯเดินลุยน้ำเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง บอกมาให้กำลังใจ ปชช.ตะโกนสู้ๆ ไม่มีป้ายต้อนรับที่เพชรบูรณ์ พร้อมโชว์ผัดกระเพรา

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม โดยพบปะประชาชนและให้กำลังใจประชาชน เทศบาลตำบลตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมกล่าวกับนายอำเภอหล่มสัก ว่า ท้องถิ่นคือพลังของประเทศ ขณะที่ส.ส.ในพื้นที่ มาร่วมกันช่วยกันทำงาน โดยนายกรัฐมนตรี จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่างน้อยก็ลดความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกัน

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินลุยน้ำเข้าไปเยี่ยมบ้านประชาชน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ในซอยศรีสะอาด หมู่ 11 ค.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับผลกระทบจากแม่น้ำป่าสักล้นตลิ่ง โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “มาให้กำลังใจ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง เดี๋ยวน้ำก็ลง”

 

ทั้งนี้ ประชาชนตะโกนให้กำลังใจนายกฯ “สู้ๆ” 2 ครั้ง โดยนายกฯ กล่าวว่า ขอให้ประชาชนสู้ๆ 3 ครั้ง นายกฯ? ต้องสู้มากกว่า และในระหว่างนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนเลิกเรียน มีเด็กนักเรียนเดินผ่าน เห็นนายกฯ ซึ่งนายกฯ ได้ถอดหน้าอนามัยทักทายเด็กนักเรียน เพื่อแสดงตนว่าเป็นนายกฯตัวจริง

 

ต่อมาได้แวะศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งตั้งอยู่ภายในเทศบาล ต.ตาลเดี่ยว ซึ่งเป็นศูนย์ที่บูรณาการความร่วมมือระหว่างทหาร ฝ่ายปกครอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามการทำงาน

 

ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินไปที่เต้นท์แม่บ้านตำรวจเพชรบูรณ์ ร่วมผัดกระเพรา เพื่อนำไปแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมกล่าวว่า ใส่เครื่องปรุงอะไรอีก ใส่น้ำใจ ใส่ความรัก ความสามัคคีลงไป หมดโรคหมดภัย ให้น้ำไปเร็วๆ

 

อย่างไรก็ตาม ในการลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ไม่พบว่ามีการติดป้ายให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube