fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เสียใจครอบครัวผู้สูญเสียเหตุกราดยิง

Featured Image
“ประวิตร” เผยเสียใจครอบครัวผู้สูญเสีย ในเหตุโศกนาฏกรรมกราดหยิง หนองบัวลำภูวันนี้ บอกเหตุจากผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด ก่อนจากราชการ บอกจะให้ทำอย่างไรผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดหนองบัวลำภู ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตไปแล้ว รวมถึงภรรยาและบุตรด้วย ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น ซึ่งมีสาเหตุมาจากยาเสพติด และรัฐบาลพยามช่วยเหลือประชาชนที่ติดยาเสพติดทั้งหมด

 

ทั้งนี้แม้รัฐบาลจะพยายามแก้ไขปัญหายาเสพติด แต่ก็ยังมีโศกนาฏกรรมนี้เกิดขึ้น ซึ่งรัฐบาลก็เปิดช่องทางให้ประชาชนร่วมโทรหมาย 1699 ,169, 191 ,1567 มีตั้งเยอะ ก่อนที่จะย้อถามสื่อมวลชนว่าจำได้คุณจำได้หรือไม่

 

ขณะที่กรณีคนร้ายปลิดชีพตัวเองและเสียชีวิตก่อนเป็นเรื่องดีหรือไม่เพราะทำให้ไม่เกิดเหยื่อเสียชีวติจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้โชคดีกับการเสียชีวิต พร้อมกับถามสื่อว่าได้ดูรูปแล้วหรือยัง

 

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นอดีตตำรวจนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะให้ทำอย่างไร ก็คนติดยาเสพติด ซึ่งมีรายงานว่าติดยาเสพติดจึงให้ออกจากราชการ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube