fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ย้ำจุดยืนเป็นฝ่ายค้านหาก “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อ

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ย้ำจุดยืนพรรคไทยศรีวิไลย์เป็นฝ่ายค้านหาก “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อ ลั่นส่งผู้สมัคร ส.ส.เขตลงให้ครบทั้ง 400 เขต

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค แถลงจุดยืนของพรรคไทยศรีวิไลย์ในการเลือกตั้งปี 2566 ว่า หลังจากตุลาการศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปนั้น ยืนยันว่า

 

พรรคไทยศรีวิไลย์เคารพในการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ แต่พรรคไทยศรีวิไลย์ขอชื่นชมและศรัทธาของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเสียงข้างน้อย 3 เสียงที่กล้าหาญและรักษาคำวินิจฉัยที่ประกอบไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยมี่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ทั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมเป็นตัวเลือกในการเลือกตั้งปี 2566 หากเลือกตั้งครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังรวบรวมเสียงจนเป็นนายกรัฐมนตรีต่อนั้น แม้พรรคไทยศรีวิไลย์จะได้กี่เสียงก็แล้วแต่ ก็จะทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านต่อไปในสภา โดยไม่ร่วมเป็นรัฐบาลกับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไรก็ตาม พรรคไทยศรีวิไลย์ ก็จะส่งผู้สมัคร ส.ส.เขตลงให้ครบทั้ง 400 เขต ยืนยันว่า ที่ผ่านมามีผลงานลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมากมาย

 

นอกจากนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ ยืนยันอีกว่า จะส่งชื่อ นายมงคลกิตติ์ ให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพียง 1 ชื่อเท่านั้น และจะไม่เปลี่ยนแปลง โดยหวังว่า จะสร้างศรัทธาให้ประชาชนเลือกเข้ามา ขยับจากพรรคเล็กเป็นพรรคขนาดกลาง หากการเลือกตั้งปี 2566 ทำได้ตามที่ประมาณการณ์ไว้ มั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งถัดไปในปี 2570 จะผลักดันให้นายมงคลกิตติ์เป็นนายกรัฐมนตรีให้ได้

 

พร้อมกันนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ว่า ตนได้ลงพื้นที่ไปติดตามสถานการณ์ที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขอเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน โดยเฉพาะการนำสุขาเคลื่อนที่ไปไว้ตามจุดต่างๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube