fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ มอบรางวัลอุตสาหกรรมประจำปี 2565

Featured Image
นายกฯ ประเดิมงานสังคมหลังกลับดำรงตำแหน่ง มอบรางวัลอุตสาหกรรมประจำปี 2565 ประกาศฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังพ้นยุคโควิด-19

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2565 หรือ The Prime Minister’s Industry Award 2022 โดยได้แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศ พร้อมชื่นชมผู้ประกอบการที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ และหลังจากนี้หวังว่า ภาคอุตสาหกรรม จะร่วมมือกับรัฐบาลขับเคลื่อน และฟื้นฟูเศรษฐกิจไปด้วยกัน ผ่านโครงการ และกิจกรรมการกระตุ้นการใช้จ่ายในภาครัฐและเอกชน ส่งเสริมเงินทุนด้านการสินเชื่อให้กับเอกชนขนาดเล็ก และเพิ่มกำลังซื้อให้กับประชาชน ช่วยให้แรงงาน กลับเข้าสู่ระบบ

 

โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น และยอดเยี่ยม ประจำปี 2565 ในด้านต่างๆให้กับสถานประกอบการที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย รางวัล อุตสาหกรรมยอดเยี่ยม ได้แก่ บริษัท เบียร์ไทย 1991 จำกัด (มหาชน) และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ และประเภทการจัดการโลจิสติกส์ และโซ่อุปทาน จำกัดได้แก่ บริษัท ซีพีแรม (จำกัด) เป็นต้น

 

ทั้งนี้ในการมอบรางวัลครั้งนี้ ถือเป็นการออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก ของพล.อ.เอกประยุทธ์ ที่กลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเสร็จสิ้น นอกเหนือจากการลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ประสบอุทกภัย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube