fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชัดเจนถ้าเงินไม่ถึง ไม่รับงาน ทุกวันนี้ไม่อยากได้อะไร

Featured Image
เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชัดเจนถ้าเงินไม่ถึง ไม่รับงาน ทุกวันนี้ไม่อยากได้อะไร แค่อยากใช้ชีวิตที่เหลือให้มีความสุข

 

นักร้องเสียงทรงพลังอย่างเจนนิเฟอร์คิ้มที่โลดแล่นอยู่ในววการเพลงมาอย่างยาวนานวันนี้จะมาเปิดใจผ่านทางรายการฮัลโหลซุปตาร์ทางช่อง 7HD กด35 ที่มีนีโน่เมทนีแอร์ภัณฑิลาและดีเจนุ้ยเป็นพิธีกรผลิตโดยบริษัทนีโน่บราเดอร์สของผู้จัดนีโน่เมทนีและหนิงปณิตาถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าถ้างานไหนเงินไม่ถึงก็จะไม่รับงานร้องเพลงอีกทั้งยังเผยสาเหตุทำไมโสดถึงทุกวันนี้ ?

พูดถึงเพลงของตัวเองมีกี่เพลง?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : เพลงที่มันเป็นป๊อบๆมันจะมีอยู่ 3 เพลงไม่เกินคือคิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียวไม่ยอมหมดหวังแล้วก็สายลมแต่เพลงที่ตัวเองเพิ่งรู้ว่าร้องเยอะมากคือเพลงประกอบละครในยุคสมัยเรากับสมัยปัจจุบันไม่เหมือนกันนะทุกวันนี้ต้องแต่งเพลงให้เป็นคนคนนั้นแต่สมัยเราเพลงมันถูกแต่งขึ้นมาเรียบร้อยแล้วแล้วนักร้องไปร้องเพลงนั้นมันเหมือนเสื้อผ้าตัดเสร็จแล้วแล้วเราไปใส่ให้มันพอดี

เพลงที่บ่งบอกความเป็นแม่มันเป็นสไตล์ไหน?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : มันเหมือนไม่ยอมหมดหวังซะทีเดียวมันจะมีความเป็นละครมันจะไม่ใช้คำที่ง่ายๆ

ได้ยินข่าวเม้าท์มาถ้าเงินไม่ถึงแม่คิ้มไม่รับงานร้องเพลงจริงไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : จริง (หัวเราะคือมันจะเหมือนงานอาร์ตถามว่ามาซื้อรูปภาพหรือมาซื้อศิลปะถ้าซื้อรูปภาพมันไม่มีมูลค่าอะไรเลยเพราะมันทำจากสีทำจากกระดาษโง่ๆทุกอย่างไม่ได้มีมูลค่าอะไรแต่ศิลปะที่อยู่ข้างในมันประเมินค่าไม่ได้เช่นเดียวกันเวลาเราร้องเพลงเราขายอะไรเราขายประสบการณ์ขายพรสวรรค์คุณต้องจ่ายค่าประสบการณ์30 กว่าปีเรามานะคุณต้องจ่ายค่าพรสวรรค์ที่ถูกจัดเกลาแล้วจนมันตกผลึกเป็นอย่างนี้แล้วเราก็เลยมองว่าถ้าเงินไม่ถึงก็ไปจ้างคนอื่น

ระดับแม่มีไหมที่ไม่ได้เงินแต่อยากร้องฉันจะไปร้อง?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : มีแบบว่าคนนี้ต้องไปช่วยจำเป็นต้องไปช่วยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างนี้เราจะต้องไปช่วยเรารู้สึกว่าถ้าสิ่งที่เรามีอยู่สามารถทำให้สังคมที่ประคับประครองชีวิตเรามาถึงทุกวันนี้มันดีขึ้นพรสวรรค์ของฉันไม่มีมูลค่าฉันไปเลย

ไปฟังพี่แต๋มพูดอะไรถึงคิ้มบ้าง?

อาแต๋ม : รู้จักกับคิ้มมานานมาๆไม่น่าจะต่ำกว่า 20 กว่าปีตอนนั้นเราเป็นนักร้องตามโรงแรมห้องอาหารสมัยก่อนก็จะอยู่ในกลุ่มเดียวกันและทำงานที่เดียวกันใกล้กันก็วนเวียนอยู่ตรงนี้มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนนั้นเป็นเถ้าแก่หาคู่ให้ก็พาหนุ่มไปดูตัวระหว่างดูตัวเป็นไงคิ้มชอบไหมหนูไม่ชอบพี่คิ้มเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายรู้จักกันยังไงตอนนั้นตอนนี้ก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงยังให้ความเคารพความเกรงใจผู้ใหญ่อย่างพี่

ตอนนี้หาแฟนได้หรือยัง?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ไม่ได้แล้วมันไม่มีแล้วใช้เงินซื้อแล้ว

ตอนที่อาบอกนัดดูตัวตอนนั้นเป็นยังไง?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : จำไม่ได้เวลาคนนัดดูตัวทีไรเละทุกทีเป็นคนแบบว่าไม่เอาไม่ชอบเรื่องที่ให้ผู้ชายดูตัวของพี่แต๋มจำไม่ได้น่าจะเป็นเด็กมากแล้วก็เขาน่าจะเป็นพนักงานบริษัทพี่ไม่ได้ชอบพนักงานบริษัทไม่ใช่อะไรคนนั้นเขาเรียบร้อยเขาไม่น่าจะรับเราได้อีกเจ้านึงที่เราเจอมาดูตัวเขาบอกว่าผู้ชายคนนี้รวยนะแล้วใจถึงด้วยเลิกงานแล้วพาเพื่อนไป 10 คนเลยจำได้ว่าสั่งอาหารคำว่าน้ำแดงอาหารจีนสั่งทุกอย่างที่เป็นน้ำแดง 10 อย่างวางตรงนี้แล้วไม่กินเลยสักคำให้เพื่อนกินแล้วมองหน้าแล้วรู้สึกว่าอยากเลี้ยงเป็นคนนิสัยไม่ดีถ้าฉันชอบฉันเดินไปหาเองอย่ามาหาฉันไม่ชอบรำคาญ

ปานธนพร : ปานกับเจ๊คิ้มรู้จักกันมาตั้งนานแล้วปานเป็นหนึ่งในคอรัสที่เคยร้องเพลงกับพี่คิ้มพี่คิ้มเห็นปานตั้งแต่ใส่ชุดนักศึกษาครั้งแรกที่เจอพี่คิ้มกำลังแต่งหน้าทำผมอยู่เป็นเจ้าแม่มากเราเดินไปในชุดกะโปโลแล้วรับไหว้แบบตาลอยๆก็จำหน้าพี่คิ้มได้ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้จริงๆพี่คิ้มเป็นคนปากร้ายแต่ใจดีชอบส่งนู้นส่งนี่ใครคนอื่นกินถ้ารักใครดูแลทุกอย่างถ้าดูแลผลประโยชน์ไห้ได้ดูแลทุกบาททุกสตางค์อันนี้คือพี่คิ้มความใจดีเป็นที่หนึ่ง

ถ้าเจอผู้ชายที่ถูกใจแล้วเขามาขอแต่งงานจะแต่งไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : คนชอบถามอยากมีแฟนคือพูดไปเรื่อยอยู่กับใครไม่ได้รำคาญเราเปลี่ยนไปกว่านี้ไม่ได้แล้วเงินมีแล้วทุกอย่างมีแล้วไม่เอาแล้วเสียเวลา

ถ้าสมมติชอบใครในอนาคตแล้วสามารถสานสัมพันได้ไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ไม่สานสัมพันเพราะเรารู้เลยว่านิสัยไม่ดีของเราเป็นคนขี้เบื่อขี้รำคาญเป็นคนถามว่าเอาแต่ใจไหมเป็นบางวันตื่นมาไม่อยากพูดสักคำถ้าไม่ใช่เรื่องงานแต่ถ้าออกไปข้างนอกพร้อมพูดพร้อมคุยเพราะมีความรู้สึกว่านานๆทีเราจะได้มาเจอกันแต่เนี่ยมันอยู่ข้างๆจะต้องนู้นต้องนี่ดีแค่ไหนก็ไม่เอาเพราะพอถึงเวลานั้นมันไม่ได้อยากได้เงินไม่ได้อยากได้อะไรแต่อยากใช้ชีวิตที่เหลือให้มีความสุขเยอะๆ

คุณมีสามีทิพย์เยอะ?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : จริงๆเป็นคนทึกทักเอาเพื่อนมาทำผัวบ้างเพราะในความจริงมันจะทำไม่ได้มันจะเสียทั้งเพื่อนเสียทั้งผัว

เรามีสเปคไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ชอบผู้ชายฉลาดขยันต้องเป็นผู้ชายที่โชคดีหมายถึงว่าทำงานทำการแล้วรุ่งทำอะไรก็ได้เงินได้ทองไปหมดก้องสหรัฐก็ขี้บ่น

ก้องขี้บ่นแล้วทำไมพูดว่าชาตินี้ก่อนตายขอให้ได้ก้องเป็นผัว?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : พูดไปเรื่อยเป็นตัวแทนชาวบ้านพูดแทนผู้หญิงคนอื่นถามว่าเอาจริงๆไหมอย่างพวกเรามันอยู่ใกล้กันหมดมันสนิทกันไปแล้วมีนจะมีโมเมนต์นึงที่ใครเขาจะเห่อกันเราก็จะเห่อเพื่อนเราพอสักพักอยู่ไปเรื่อยๆมันใกล้ชิดมากคือคนที่จะหลงไหลอะไรได้มันต้องมีระยะที่เข้าใกล้ไม่ได้ขนาดนั้น

แล้วถ้าพรเป็นจริงเอาไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : จะให้ก้องเซ็นทุกอย่างเป็นชื่อฉันก่อนฉันไม่ทำอะไรเลยประกันชีวิตมีไหมเป็นชื่อฉันด้วย

แม่ไม่อยากได้ตัวแต่แม่อยากได้ตังค์?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : พอมันอายุมากขึ้นแล้วทุกอย่างในชีวิต 99.99% แก้ปัญหาด้วยเงินอยู่กับความเป็นจริงเยอะๆเราจะเริ่มรู้สึกแล้วว่าที่เราชอบกับที่มันใช่จริงๆในชีวิตมันคนละเรื่อง

ก้องสหรัฐ : เจนนิเฟอร์คิ้มเป็นคนน่ารักแล้วคิดถึงเพื่อนๆตลอดเวลาคิ้มเป็นเพื่อนที่น่ารักเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจกับคนรอบข้างทุกคน

คุณเป็นสาย.เหมือนกันจริงหรือเปล่ามีนักดนตรีฝรั่งชื่อพอลเป่าแซกโซโฟน?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : อิพอลมันเป่าแซกเป็นคนแคนาดาแล้วมันพูดไทยเก่งมากเอาอย่างนี้ด่าภาษาไทยมันไม่ได้มันพูดเก่งมากฟังรู้เรื่องทุกอย่าง

แล้วแม่ไปชอบเขาตรงไหน?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : มันหล่อดีมันหน้าไม่เหมือนพวกเรามันสูงแล้วพูดไทยได้ดีวะกูไม่ต้องแปลมันเป็นความชอบแบบแถวๆนั้นไม่มีอะไรให้กูชอบเลย

แม่ไม่ได้ต่อยอดอะไรแค่ชอบปลื้มอย่างงี้เหรอ?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ก็ไปเอาอกเอาใจช่วยมันทำอะไรเราก็ไปช่วยมันทุกเรื่องแต่ก็ไม่เป็นผลอะไรมันเป็นเพื่อนจริงๆเวลาเราไปตามจีบมันมันบอกเป็นเพื่อนกันเถอะมันบอกว่าเราน่ารักเป็นเพื่อนที่ใจดีไม่จริงกูไม่สวยมึงอย่ามาอีพอล

ปัจจุบันมีใครเข้ามาจีบแม่ไหม?

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ไม่มีคือสเปคเราไม่เคยลดระดับนะถ้าจะหาผัวจริงๆมันต้องรวยกว่าเราและต้องมีมาตรฐานในการใช้ชีวิตเรารักเพื่อนรักฝูงรักทุกคนที่อยู่รอบๆเราเราเป็นคนเปย์นึกออกไหมผู้ชายคนนั้นต้องตามใจเรานะนู้นนี่อย่ามาบอกให้ฉันเลิกร้องเพลงเลิกทำรายการอยู่บ้านเฉยๆไม่ไม่ได้สิ่งหนึ่งที่เป็นคือตั้งมาตรฐานให้มันสูงๆไว้จะได้ไม่ได้แล้วไม่ต้องคิดเยอะตั้งไปเรื่อยๆตั้งให้มันสูงๆไว้จริงๆสิ่งเหล่านั้นที่เราพูดมันแลกมาด้วยอิสรภาพแลกมาด้วยความเสียสละเขาให้เรามาขนาดนั้นเขาต้องการอะไรจากเราไม่มีหรอกคุณเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องเข้าใจไม่ต้องอะไรทั้งสิ้นเป็นของเรามันไม่ได้มันต้องแลกมา

ติดตามชมรายการ “ฮัลโหลซุปตาร์” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17.00 ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ : www.ch7.comหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

คลิปสัมภาษณ์เจนนิเฟอร์คิ้ม

https://fb.watch/fUf-R6yrGi/

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube